โอละพ่อ! คลิปแก๊งตุ๊ดรุมโทรมผู้ชาย ที่แท้แค่เพื่อนเล่นกัน

โอละพ่อ! คลิปแก๊งตุ๊ดรุมโทรมผู้ชาย ที่แท้แค่เพื่อนเล่นกัน

โอละพ่อ! คลิปแก๊งตุ๊ดรุมโทรมผู้ชาย ที่แท้แค่เพื่อนเล่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ภาพเหตุการณ์กลุ่มชาวสีม่วงกลุ่มหนึ่งที่กำลังเล่นสงกรานต์ เมื่อช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ผ่านมา วิ่งไล่จูบกอดลูบคลำชายหนุ่มในลักษณะคล้ายกับการรุมโทรม จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กเพียงข้ามคืน ล่าสุดมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ตามรายงานระบุว่า KC Dance & นาฏการ กลุ่มนักเต้นและแสดงโชว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก KC Dance & นาฏการ-รับงานแสดง,โชว์ฯ เกี่ยวกับพฤติกรรมในคลิปฉาวที่ถูกวิจารณ์ดังกล่าว โดยยอมรับว่าเป็นคลิปที่ถ่ายกันเล่นภายในกลุ่มเพื่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการหยอกล้อกันในกลุ่ม แต่มีการถ่ายคลิปเอาไว้อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์และได้หลุดออกไปเผยแพร่ดังกล่าว

"ก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด เราก็ไม่ได้อยากจะเอาคลิปมาประจารตัวเองหรอกนะคะ ก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่าไม่สมควร น้องๆ บางคนเป็นเด็ก ไม่ทันได้คิดถึงเหตุการณ์ที่จะตามมา เราห้ามไม่ทันก็ได้เเจ้งลบแต่ก็ไม่พ้นมือดี อันนี้เราไม่ว่าค่ะ มันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่อยากให้เขารู้เเค่ว่าเรื่องบางเรื่องก็เลี่ยงบ้างก็ได้ เพราะสิ่งที่คุณทำนั้นคุณย่อมรู้ถึงผลที่จะตามมาแน่นอน

มิหน่ำซ้ำคลิปที่เราเห็นก็เป็นคลิปที่โดนตัดบางส่วน จากที่จะเป็นเเค่เรื่องแย่ แต่กลับเป็นเรื่อง ที่แย๊!!แย่ กว่าที่คิดเสียอีก เราก็เสียใจนะนะค่ะกับเหตุณ์การณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจให้กำลังใจเรา แต่ก็ยังมีบางบุคคลทีพยายามจะทำให้เราจมให้ได้ มีทั้งแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่มาสืบ มีทั้งเยาะเย้ยว่าอย่าคิดว่าจะรอด แหม! คุณๆทั้งหลายทำเหมือนกับเราเป็นผู้ก่อการร้าย จ้องจะโจมตี ทั้งที่เราก็ใช้วาจาสนทนาด้วยแบบปัญญาชนคนมีความรู้ ที่จะพยายามปกป้องรักษาชื่อเสียงของเราไว้ไม่ให้เสียไปกว่านี้

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเกิดเเล้วก็ไม่สามารถกลับย้อนไปแก้ไขอะไรได้นอกจาก การขอโทษผ่านสื่อเหล่านี้ หากคุณคิดว่าโพสต์นี้คือโพสต์ด่า มันก็คงเป็นโพสด่าที่สุภาพ หากคุณคิดว่านี่คือการขอโทษ ดิฉันบอกเลยว่าเป็นการขอโทษจากใจจริง ทั้งนี้ทั่งนั้นก็สุดเเล้วเเต่ผู้อ่านจะพิจารนา อยากให้ออกมาดี มันก็จะดี อยากให้ออกมาเลวร้ายมันก็เลวร้าย อยู่ที่ตัวคุณเองเราบังคับใครให้มาเชื่อมาเห็นใจเราไม่ได้หรอกค่ะ สุดเเล้วแต่คุณจะตัดสินกันไปค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เถื่อน!! กลุ่มตุ๊ดกระหาย ลาก ผช.รุมโทรมเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook