เมียลวงสังหาร! ผัวนักซ้อมติดกับถูกสังหารดับคาห้าง

เมียลวงสังหาร! ผัวนักซ้อมติดกับถูกสังหารดับคาห้าง

เมียลวงสังหาร! ผัวนักซ้อมติดกับถูกสังหารดับคาห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! เมียลวงผัวดูหนังวันหยุดสงกรานต์ให้มือปืนดักยิงดับคาห้างดังเมืองสระบุรี สารภาพทนไม่ไหวที่ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งจึงจ้างมือปืนมาเพื่อสั่งสอน

วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.ไกรเขต บุรีรักษ์ ผ.ก.ก.สส.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.ท.ไพโรจน์ ตีรโสภณ รอง ผ.ก.ก.สส.สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกำลังตำรวจคุมตัว นายวังสัน อ่อนแก้ว อายุ 30 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีใช้อาวุธปืนยิงนายอภิมันต์ สอนเดช อายุ 36 ปี ถึงแก่ความตาย เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ตั้งอยู่ที่ ถ.สุดบรรทัด เขตเทศบาลเมืองสระบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.50 น. ร.ต.ท สาโรจน์ รัตนวิโรจน์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนแล้วและเสียชีวิตในเวลาต่อมา พบเพียงนางนิชา สอนเดช อายุ 36 ปี ภรรยานายอภิมันต์ และลูกชาย อายุ 11 ปี อยู่ในอาการตกใจและให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันมาดูภาพยนตร์ภายในห้างดังกล่าว เมื่อภาพยนตร์จบก็มาขึ้นรถที่ลานจอดรถ ขณะสามีไขกุญแจได้มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบยืนอยู่บนทางเดินระหว่างช่องจอดรถห่างจากสามีเล็กน้อย จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่ 3 นัดซ้อน แล้วเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมาเพียงคนเดียวใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ .38 ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสก๊ปปี้ไอ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทาง ถ.สุดบรรทัด และจากการสอบปากคำนางนิชาพบพิรุธหลายอย่าง จนสารภาพว่าตนได้ติดต่อให้นายประพันธ์ วงศ์ษา ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันให้ช่วยส่งคนมาสั่งสอนสามีเพราะก่อนหน้านี้ถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดสงกรานต์จึงออกอุบายชักชวนสามีและลูกมาดูภาพยนตร์ และนัดให้นายประพันธ์ส่งมือปืนมาดักทำร้ายสามีจนเสียชีวิตในที่สุด

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลสระบุรีออกหมายจับนายประพันธ์ วงศ์ษา ได้ที่บ้านพักใน ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ และติดตามจับกุมนายวังสัน อ่อนแก้ว (มือปืน) ได้ขณะพักอยู่ในห้องพักหมายเลข 107 โรงแรมอากาศดี ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยนายวังสันให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้รับค่าจ้างแต่อย่างใด ทำงานเพื่อทดแทนนายประพันธ์ที่เคยให้การช่วยเหลือและหางานให้ทำมาก่อนเท่านั้น ส่วนนายประพันธ์ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายวังสันไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook