วันไหลเดือด! ปืนยิงโจ๋สาหัส ฉุนเต้นกวนบาทา

วันไหลเดือด! ปืนยิงโจ๋สาหัส ฉุนเต้นกวนบาทา

วันไหลเดือด! ปืนยิงโจ๋สาหัส ฉุนเต้นกวนบาทา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบที่บริเวณปากซอย สาย 3 ซอย 2 พัทยาเหนือ เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาด เจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายธนาวุฒิ กิตติวิทยาสังฆ์ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หน้าอกด้านขวากระสุนทะลุหลังอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งเข้าไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ที่พื้นถนนจึงตรวจยึดไว้ทำการตรวจสอบ

สอบสวนนายวัชรินทร์ ประพันธุ์พัฒน์ อายุ 29 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นช่างสักอยู่ที่ร้านแท็ททูแห่งหนึ่งข้างห้างสรรพสินค้า ก่อนเกิดเหตุได้พากันมาเที่ยวเล่นสาดน้ำในเทศกาลวันไหลพัทยา แล้วบังเอิญนายธราวุฒิ เต้นอย่างสนุกสนานจนเท้าไปโดนกระจกรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จนทำให้คนบนรถ 2 คนเกิดความไม่พอใจ ก่อนที่คนที่นั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมาจากเอวแล้วจ่อยิง 1 นัดแต่กระสุนเกิดด้าน ผู้ก่อเหตุจึงได้ชักสลัดลูกกระสุนปืนที่ด้านออก และจ่อยิงซ้ำเข้ามาที่เพื่อนของตนอีก 1 นัดกลางหน้าอก จนทำให้นายธนาวุฒิ ทรุดลงกับพื้น

ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่ากลุ่มคนร้าย คนขับจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นชายมีลักษณะผิวคล้ำ ใส่เสื้อสีเขียว สวมหมวกแก็ป และคนนั่งซ้อนท้ายผิวขาวตัวเล็กไว้หนวด ใส่เสื้อลายสก็อตแขนยาวสีน้ำตาล สวมหมวกแก็ปด้วยเช่นกัน โดยอาศัยจังหวะชุลมุล หลบหนีไป และขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook