ล้อมจับระทึก! หนุ่มใหญ่จี้แท็กซี่ ปีนเพดานหนีตร.

ล้อมจับระทึก! หนุ่มใหญ่จี้แท็กซี่ ปีนเพดานหนีตร.

ล้อมจับระทึก! หนุ่มใหญ่จี้แท็กซี่ ปีนเพดานหนีตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.บางปะหัน พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปะหัน กว่า 20 นาย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบไพรี ของตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกันเข้าจับกุมตัว นายบุญรุ่ง โพธิ์เชิด อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 202/2557 ลงวันที่ 18 เม.ย. 57 ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธปืน

สืบเนื่องจากคืนวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา นายบุญรุ่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ขับรถแท็กซี่ไปเฉี่ยวชนกับ รถจยย.ที่บริเวณ หน้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร ก่อนจะทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ แล้วมาขึ้นรถแท็กซี่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน ทศ 4345 กทม. ของ สหกรณ์ราชพฤกษ์แท็กซี่ จำกัด โดยทำทีว่าเป็นตำรวจ ให้ช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนรถแล้วหลบหนี จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้คนขับลงตรงบริเวณย่าน อ.บางปะหัน ก่อนจะชิงรถไป ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่โรงพัก

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยเพื่อตามหาตัวคนร้าย พบว่า ผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์แท็กซี่นั้นน่าจะเป็นนายบุญรุ่ง โพธิ์เชิด ผู้ต้องหา เพราะมีการทำสัญญาเช่ารถคันที่เกิดเหตุชน และสามารถแกะรอยจนมาถึงบ้านและซุ่มรอ จนผู้ต้องหาได้ขับรถแท็กซี่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน ทศ 4345 กทม. กลับมาที่บ้าน ซึ่งตรงกับที่แจ้งหายไว้ และลงรถมากับหญิงสาว 1 คน เดินหายเข้าไปในบ้าน

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม คนร้ายเกิดไหวตัวทัน กระโดดหนีขึ้นอยู่บนเพดาน โดยปล่อยให้ชุดจับกุมควบคุมตัวหญิงสาวที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าที่เพิ่งกลับมาคบกันแต่ไม่มีส่วนรู้เห็น เจ้าหน้าที่จึงพยายามเจรจากับคนร้ายให้มอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล และผู้ต้องหาได้ส่งกระดาษเขียนข้อความหากถูกกดดันอีกจะฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นได้ล้อมจับตลอดทั้งคืน กระทั่งช่วงเช้าจึงยอมส่งมอบอาวุธปืนและมอบตัวแต่โดยดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook