สุดเฮี้ยน!! วิญญาณเมียเข้าฝันหลอนผัวทุกคืนให้มอบตัว หลังคว้าไม้ตีหัวดับ-โยนศพทิ้งน้ำ

สุดเฮี้ยน!! วิญญาณเมียเข้าฝันหลอนผัวทุกคืนให้มอบตัว หลังคว้าไม้ตีหัวดับ-โยนศพทิ้งน้ำ

สุดเฮี้ยน!! วิญญาณเมียเข้าฝันหลอนผัวทุกคืนให้มอบตัว หลังคว้าไม้ตีหัวดับ-โยนศพทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า ผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.จีระวัฒน์ โพธินา รอง ผกก.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สืบสวน 2 ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวนายสมบท สามุข อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.7 ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ 106/2557 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2557 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพ นางอ่อน ดอนกันหา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 7 ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ในสระน้ำสาธารณะด้านทิศตะวันออกใกล้วัดสันติการามบ้านโคกไร่ ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ตรวจสอบพบบริเวณขมับซ้ายมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นผู้ใด กระทั่ง ตำรวจ บก.สส.ภ.4 ร่วมกับ สภ.ภูเวียง สืบทราบว่า นายสมบทที่เป็นสามีใหม่ของผู้ตาย ได้หลบหนีไปจากบ้านเกิดเหตุ หลังจากที่ผู้ตายถูกฆ่าโหดทิ้งในสระน้ำของวัดประจำหมู่บ้าน หลบหนีไปอยู่กับญาติที่บ้านเลขที่ 190 หมู่ 3 บ้านไผ่กุดหิน ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ได้พบกับนายสมบทนั่งคุยปรึกษากับญาติ เรื่องที่เป็นคนฆ่าผู้ตายซึ่งเป็นเมียคนที่สอง และโยนศพทิ้งลงในสระน้ำของวัดในหมู่บ้าน หลบหนีมาอยู่กับญาติที่ อ.ชุมแพ และถูกวิญญาณของนางอ่อนตามมาหลอน มาเข้าฝันนายสมบททุกคืน เพื่อให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเตรียมจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจนเข้ามาจับกุมตัวได้เสียก่อน

ตำรวจชุดจับกุมได้นำนายสมบทมาสอบสวนปากคำที่ บก.สส.ภ.4 ซึ่งนายสมบทยอม รับสารภาพว่า มีภรรยาคนแรกและมีบุตรด้วยกัน 5 คน เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ภรรยาคนแรกเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว และลูกทุกคนทำงานใน กทม. ตนจึงอยู่บ้านเพียงคนเดียวมาครึ่งปี ได้มีนางอ่อน ดอนกัณหา ซึ่งสามีเสียชีวิตไปแล้ว เพราะประสบอุบัติเหตุ นางอ่อนกลายเป็นแม่ม่ายอยู่บ้านใกล้กัน เมื่อต่างคนต่างเป็นม่าย จึงมาอยู่ด้วยกันแบบผัวเมียไม่เป็นทางการ คือ ตนนอนบ้านของตนเอง และนางอ่อนนอนบ้านของนางอ่อน เมื่อต้องการมีความสุขทางเพศเมื่อไรก็จะมานอนที่บ้านของตนบ้าง หรือบ้านของนางอ่อนบ้าง ซึ่งเป็นผัวเมียลับๆ มาได้นานประมาณ 3 เดือน นางอ่อนจะแสดงออกเสมอว่าเป็นเมียคนหนึ่งของตน โดยด่าว่าตนเป็นประจำแบบเสียๆหายๆ บางครั้งได้ด่าถึงบุพการีที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนอดทนที่ถูกนางอ่อนด่าว่ามาโดยตลอด

ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ในหมู่บ้าน มีหนังตะลุงมาแสดง นางอ่อนได้มาชวนตนถึงที่บ้าน เพื่อไปดูหนังตะลุงด้วยกัน แต่นั่งดูอยู่ไม่นาน นางอ่อนได้ชวนตนกลับบ้าน ขณะเดินทางกลับบ้าน นางอ่อนได้ดุด่าตนอีกครั้ง ครั้งนี้หนักและรุนแรงมาก ด่าถึงโคตรเหง้าของตน ลุกลามไปถึงลูกหลานของตนตลอดทาง แถมไล่ตนออกจากบ้านของนางอ่อนอีกด้วย โดยตนไม่มีความผิด จึงเกิดความโมโห

เมื่อเดินมาถึงกลางทางระหว่างกลับบ้าน ตนได้หยิบเอาไม้ ซึ่งอยู่ข้างทางตีเข้าที่ศีรษะของนางอ่อนอย่างแรงถึง 2 ครั้ง จนนางอ่อนล้มลงแน่นิ่งไป เมื่อตนก้มลงไปดู พบว่านางอ่อนเสียชีวิตแล้ว จึงอุ้มศพนางอ่อนไปทิ้งลงสระน้ำของหมู่บ้าน จากนั้นกลับเข้าบ้านพักเปลี่ยนเสื้อผ้าหลบหนี โดยระหว่างหลบหนีได้เผาเสื้อผ้าที่สวมใส่ ขณะก่อเหตุฆ่านางอ่อนแล้วทิ้งกลางทุ่งนา แล้วตนได้ขึ้นรถโดยสารเดินทางไปหลบซ่อนตัวอยู่ใน อ.ภูกระดึง จ.เลย กระทั่งเดินทางมาหลบซ่อนตัวที่บ้านญาติใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

ช่วงที่หลบหนีได้ถูกวิญญาณนางอ่อนมาหลอนเข้าฝันทุกคืน เพื่อให้ตนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้ายังหลบหนีก็จะมาเข้าฝันตนตลอดไป ตนจึงได้มาติดต่อกับญาติที่ อ.ชุมแพเพื่อขอปรึกษาเข้ามอบตัว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมตนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมนายสมบท มามุข ไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น นำตัวนายสมบทไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook