โจรใต้ยิงชาวบันนังสตายะลาตาย3ศพเด็กสาหัส1

โจรใต้ยิงชาวบันนังสตายะลาตาย3ศพเด็กสาหัส1

โจรใต้ยิงชาวบันนังสตายะลาตาย3ศพเด็กสาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายโหด! กราดยิงครอบครัว ของ อส.ยะลา บริเวณหน้าโรงงานวีระ ถนนสาย 410 บ.บันนังกูแว อ.บันนังสตา เสียชีวิต 3 ราย เด็กชาย วัย 12 ขวบ สาหัส ขณะ ปัตตานี ประกบยิงชาย ขายยาร้อน ดับคา จยย.

ได้เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงใส่ครอบครัว อส.อับดุลฮากิม ดาราแซะ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงงานวีระ ถนนสาย 410 บ.บันนังกูแว ม.4  อ.บันนังสตา จ.ยะลา เป็นเหตุให้ นางอาอีเสาะ เฮงดาดา อายุ 49 ปี นายดอรอแม ดาราเซะ อายุ 54 ปี ด.ญ.นูรอีมาน ดาราเซะ อายุ 2 ขวบ ถูกยิงเสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ ส่วน ด.ช.สุไลมาน ขอสวัสดิ์ อายุ 12 ขวบ ได้บาดเจ็บแก้วหูทะลุ ถูกนำส่งโรงพยาบาลบนังสตา จ.ยะลา

จาการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ครอบครัว อส.อับดุลฮากิม กำลังเดินทางจะไปทำธุระในเขตเทศบาล ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่ก่อนหลบหนี้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่หว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ปัตตานี ประกบยิงชาย ขายยาร้อน ดับคา จยย.

เมื่อสักครูที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงราษฎร บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 6/1 ม.2 ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายอุสมาน ลาโมะ ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายอุสมาน ขับขี่รถ จยย. มาขายยาร้อน ซึ่งเป็นยาพื้นบ้าน ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook