ฆ่าโหด! สาวเปลือยท่อนล่าง หมกศพริมรั้ว ม.มหาสารคาม

ฆ่าโหด! สาวเปลือยท่อนล่าง หมกศพริมรั้ว ม.มหาสารคาม

ฆ่าโหด! สาวเปลือยท่อนล่าง หมกศพริมรั้ว ม.มหาสารคาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงนิรมานถูกฆ่าหมกศพเอาไว้บริเวณป่าข้างทาง ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพนครินทร์

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนมุ่งอยู่เหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเข้ากันพื้นที่ ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุล มีรอยสักที่แผ่นหลังและข้อขาทั้ง 2 ข้าง สภาพศพเริ่มขึ้นอืด นอนคว่ำอยู่ในพงหญ้าริมทาง สวมเสื้อยืดสีชมพู แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใกล้กันพบกางเกงขายาวตกอยู่ใกล้ๆ เบื้องต้นพบแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 2 แห่ง

ทั้งนี้้ เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลฉ 548 มหาสารคาม จอดทิ้งไว้ใกล้เคียงกับจุดที่พบศพ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ทั้งนี้ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวต่างให้การว่า ไม่เคยพบเห็นหรือคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตมากกว่า จึงเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่คนในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นการล่อลวงเหยื่อสาวมาข่มขืน เนื่องจากบริเวณที่พบศพเป็นถนนลูกรังเปลี่ยว เป็นป่าละเมาะอยู่ข้างรั้วมหาวิทยาลัยมหาสารคาม คนร้ายที่ไม่น่าจะต่ำกว่า 2 คน ลวงเหยื่อมาข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนจึงได้ทำการฆ่าปิดปาก ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเอกสารที่พบอยู่ที่รถจักรยานยนต์ในจุดเกิดเหตุแล้ว และจะดำเนินการติดต่อสอบสวนเจ้าของว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook