โค้ชวังประเดิมสวยแข้งเทพเบียดราชันมังกร1-0

โค้ชวังประเดิมสวยแข้งเทพเบียดราชันมังกร1-0

โค้ชวังประเดิมสวยแข้งเทพเบียดราชันมังกร1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชวัง' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ประเดิมคุมทัพเกมแรกสวยงาม พา แบงค็อก ยูไนเต็ด บดเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 รณชัย รังสิโย ซัดประตูชัย

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงหัวค่ำ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ที่ 18 เปิดรัง สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงเจอกับ ทีมฟอร์มแรง  "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยเกมนี้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เปิดตัวคุมทีมเกมแรกวางโรเมียง แกสมี, รณชัย รังสิโย และ เลอันโดร มาร์ตินส์ เป็น 3 ประสานแนวรุก ส่วนทีมเยือนมี เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส และ ดักลาส คาร์โดโซ
       
10 นาทีแรก เป็น ทีมเยือน ที่เปิดเกมแลกไม่เกรงศักดิ์ศรีเจ้าถิ่นแต่ยังเจาะไม่เข้า น.22 จากจังหวะฟรีคิกบอลเลยมาถึง รัตนะ ได้ยิงเสาสองแต่ไปติดเซฟผู้รักษาประตู จากนั้น น.25 "แข้งเทพ" ได้โต้บ้าง เลอันโดร ลองส่องไกลแต่บอลเบาไป และแล้วถัดมา 2 นาที แบงค็อก ก็ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ วิชะยา เดชมิตร ได้ยิงไปติดเซฟ บอลเด้งออกมาเข้าทาง รณชัย รังสิโย วิ่งเข้าไปซ้ำดาบสองไม่เหลือช่วงเวลาที่เหลือ แบงค็อก ยังคงตั้งรับเหนียวแน่นก่อนกุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนในครึ่งแรก
       
ต่อครึ่งหลังรูปเกมเป็น แบงค็อก ที่ทำเกมรุกเข้าใส่ น.53 ไพฑูรย์ งัดบอลให้ "เจ้าแซม" พักอกแล้วดีดด้วยขวา แต่ข้ามคานออกไป เกมดำเนินมาถึง 20 นาที
สุดท้ายเป็นฝั่ง "ราชันมังกร" ที่ได้ลุ้นหลายครั้งแต่สุดท้ายยังแค่เฉียดไปมา น.76 เฮเบอร์ตี ลองส่องไกลด้วยซ้าย แต่ พิศาล ปัดออกไปได้หวุดหวิดก่อนที่ 5 นาทีสุดท้าย "แข้งเทพ"  เกือบจะได้ลูกปิดกล่องจากการตะลุยทางฝั่งซ้ายของ ไพฑูรย์ แล้วกดในเขตโทษแต่บอลเหินคานออกไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำอะไรได้เพิ่ม จบเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ขยับพ้นจากโซนอันตรายขึ้นมาอีกเฮือก

ส่วนผลคู่อื่น
โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 0-0 บีอีซี เทโรศาสน
ศรีสะเกษ เอฟซี 3-4 บางกอกกล๊าส เอฟซี
ทีโอที เอสซี 3-1 เพื่อนตำรวจ
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 ปตท.ระยอง เอฟซี


เครดิตภาพ // Paninho Alvez


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook