ทักษิณ ฝากคลิปบอกพี่น้อง อดทนเพื่อความถูกต้อง

ทักษิณ ฝากคลิปบอกพี่น้อง อดทนเพื่อความถูกต้อง

ทักษิณ ฝากคลิปบอกพี่น้อง อดทนเพื่อความถูกต้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา นายมหวรรณ กะวัง แกนนำกลุ่มคนรักทักษิณ และอดีตเพื่อนร่วมรุ่นของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพการเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อรดน้ำดำหัวเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางมาที่ฮ่องกงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และเปิดโอกาสให้คนใกล้ชิดเดินทางจากประเทศไทยไปเข้าพบ

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 20 เม.ย. นายมหวรรณ ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดฝากความคิดถึงพี่น้องชาวเชียงใหม่ มีใจความว่า

"สวัสดีครับพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่เคารพรักและคิดถึงทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่น้องที่ยังเมตตาผม และคิดถึงผม ห่วงใยผม และคอยช่วยเหลือพรรคเพื่อไทยให้ได้รับเลือกตั้งเพื่อที่จะได้มีโอกาสทำงานเพื่อบ้านเมือง ผลพลอยได้ผมอาจจะได้กลับบ้านมาอยู่กับพี่น้อง

วันนี้อ้ายมหวรรณได้แวะมารดน้ำดำหัวตามประเพณีบ้านเราผมจึงถือโอกาสนี้ฝากสวัสดี และคิดถึงพี่น้อง อยากบอกพี่น้องว่า ผมสบายดี ไม่ต้องห่วง แข็งแรงดี และยังเฝ้าติดตามเรื่องราวของประเทศไทยตลอดเวลา และก็ช่วยกันคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนไทยดีขึ้น เพราะขณะนี้เหตุการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดี เพราะมีการแย่งอำนาจโดยไม่ยึดหลักนิติธรรม และหลักคุณธรรม ก็เลยทำให้เกิดเป็นความวุ่นวายแบบนี้ แต่เราก็ต้องอดทน ถ้าฝ่ายที่ถูกต้องไม่อดทน ฝ่ายที่ถูกต้องยอมแพ้ บ้านเมืองก็ไปไม่ได้

เพราะฉะนั้นบ้านเมืองต้องยึดอยู่บนความถูกต้อง จึงอยากบอกพี่น้องว่า วันนี้อดทนอีกนิด รักษาความถูกต้อง รักษาความเป็นธรรม รักษาหลักการณ์ทางประชาธิปไตยไว้ไม่อย่างนั้นบ้านเมืองก็จะไปไม่ได้ จะถอยหลังเข้าคลอง เพราะวันนี้ต้องคิดถึงอนาคตลูกหลานแล้ว ไม่ใช่จะคิดถึงแต่ตัวเอง ก็อยากฝากบอกพี่น้องชาวเชียงใหม่ว่า คนบ้านเราอดทนนะ ผมก็เห็นน้องสาวผมอดทนสมกับเป็นคนเชียงใหม่ และขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่มีแต่ความสุข ความเจริญนะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่คิดถึงผมและห่วงใยผม ขอบคุณครับ ขอให้พี่น้องมีความสุขทุกคนครับ" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook