พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว

พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว

พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกันในโซเชียล หลังจาก แตงโม ภัทรธิดา ได้คอมเม้นท์คุยเล่นกับเพื่อนในอินสตาแกรม วิจารณ์ตัวละคร "เขมชาติ" จากละครเรื่องดัง "อย่าลืมฉัน" กระทบไปถึง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่รับบทดังกล่าวว่า "โนๆๆๆๆ หน้าเดียว" ต่อมาสาวแตงโมได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รวมถึงแฟนคลับ จากกรณีดังกล่าว

ล่าสุด (20 เม.ย.) นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของ แตงโม ภัทรธิดา ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @so_superdad เกี่ยวกับกรณีที่ลูกสาวพูดพาดพิงถึง ว่า

"21 เมย.57 คุณติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี กับครอบครัวพัชรวีระพงษ์ เมื่อน้องโมยังเด็กอายุสิบกว่าขวบน่าจะยังไม่เข้าวงการแสดงเต็มตัวด้วยซ้ำไปได้มีโอกาสถ่ายทำโฆษณาชุดนึงกับคุณติ๊กที่เป็นพระเอกโด่งดังแล้วในขณะนั้นที่ต่างจังหวัดหลายแห่งเพราะเป็นโฆษณาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจึงในการขับรถพาน้องโมไปถ่ายทำในหลายๆสถานที่จึงได้ชวนเพื่อนคุณพ่อคนนึงที่เป็นอดีต สห.ทอ. ชื่อทมเป็นเพื่อนและช่วยขับรถ

ตลอดเวลาการทำงานคุณติ๊กให้ความเป็นกันเองให้ความเอ็นดูน้องโมซึ่งยังเด็กมาก ๆ และให้เกียรติคุณพ่อและเพื่อนคุณพ่อเป็นอย่างดียิ่งสร้างความรู้สึกที่ดีและนิยมชมชอบในตัวคุณติ๊กเป็นอย่างยิ่ง การทำงานร่วมกันในระยะสั้น ๆ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเหตุการณ์ผ่านไปต้องมีห้าปีสิบปี ในช่วงหนึ่งที่คุณทมเพื่อนคุณพ่อไปดูแลธุรกิจรถลีมูซีนและเคาท์เตอร์ทัวร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในสนามบินเชียงใหม่โทรมาเล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นยินดีว่า เวลาคุณติ๊กมาธุระบินไปเชียงใหม่จะเดินไปหาและสวัสดีทุกครั้ง พร้อมสอบถามว่าจำผมได้มั้ยครับคุณลุงที่เคยถ่ายงานกับน้องโม ก็เล่าให้น้องโมฟังทุกครั้งไปว่าเป็นคนดีน่ารักเหลือเกิน

จนคุณทมเสียไปเมื่อสองปีก่อนก็ไม่มีข่าวจากเชียงใหม่ แต่เรากลับได้รับข่าวคราวของคุณติ๊กในฐานะนักต่อสู้ผู้มีอุดมการณ์ในการรักษาธรรมชาติของป่าไม้และสัตว์ป่า ถ้าจำไม่ผิด และดูเหมือนจะนิยมใช้ชีวิตอยู่กับป่าไม้มากในแต่ละรอบปีนับเป็นอีกบทบาทที่ควรแก่การยกย่องเข้าไปอีก เนื่องจากคุณติ๊กกับน้องโมสังกัดคนละช่อง โอกาสเจอะเจอกันจึงแทบไม่มี แต่คุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในสายตาและความรู้สึกของครอบครัว "พัชรวีระพงษ์" เป็นอย่างข้างต้นมาโดยตลอด จึงหากมีอะไรที่ทำให้เข้าใจผิดได้หรือทำให้ไม่สบายใจหรือไปล่วงเกินคุณติ๊กขอได้รับการแสดงความเสียใจจากคุณพ่อในโอกาสนี้ด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook