ยิงเอ็ม 79 บึ้มบ้านพัก "นพ.ณรงค์" ปลัดสธ.

ยิงเอ็ม 79 บึ้มบ้านพัก "นพ.ณรงค์" ปลัดสธ.

ยิงเอ็ม 79 บึ้มบ้านพัก "นพ.ณรงค์" ปลัดสธ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น.  มีรายงานว่า ร.ต.ท.ณรงค์ สุวรรณรักษ์ ร้อยเวร สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งมีเสียงดังคล้ายระเบิด บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ EOD

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ EOD กำลังตรวจสอบ ทั้งจากภาพจากกล้องวงจรปิดและหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบบริเวณกำแพงรั้วบ้านด้านที่เกิดเหตุ ถูกแรงระเบิดทะลุเป็นรู บริเวณใกล้เคียงพบสะเก็ดระเบิดตกกระจาย รถยนต์ที่จอดอยู่เสียหายเล็กน้อย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากนายแพทย์ณรงค์ไม่อยู่ในบ้าน โดยเดินทางไปราชการต่างจังหวัด และเป็นช่วงดึกคนในบ้านกำลังพักผ่อน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคลิปวงจรปิด ยืนยันว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.01 น. โดย EOD ทหารได้ทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว คาดว่าเป็น M 79 โดยวิถียิงมาจากทางทิศเหนือ เป้าหมายคือ ตัวบ้านพักของนายแพทย์ณรงค์ แต่พลาดเป้าระเบิดเลยตกใส่พงหญ้าและกำแพงบ้าน ซึ่งคาดว่าเป็นการกระทำเพื่อข่มขู่ เนื่องจากนายแพทย์ณรงค์มีจุดยืนแนวคิดที่แตกต่างจากรัฐบาลรักษาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook