"เปิ้ล ไอริณ" เงิบ! ดีเจแมน ยันแซวขอนอนด้วยแค่ครั้งเดียว

"เปิ้ล ไอริณ" เงิบ! ดีเจแมน ยันแซวขอนอนด้วยแค่ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจแมน" ยันเสียงแข็ง! เคยพูดแซว "เปิ้ล ไอริณ" ขอ นอนด้วยแค่เฉพาะในกองถ่าย ลั่นต้องขอโทษด้วยหากทำให้เข้าใจผิด

ต้องขอออกมาเคลียร์หวังจบสงครามน้ำลายยืดอีกสักรอบ สำหรับ "ดีเจแมน กุญชร ณ อยุธยา" ถึงกรณีที่สาวเซ็กซี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริณ" เปิดศึกแฉเดือดโดยอ้างว่า ถูกเจ้าตัวพูดจาแทะโลมในกองถ่ายภาพยนตร์ พร้อมทั้งขอหลับนอนด้วยถึง 3 ครั้ง รวมไปถึงประเด็นที่แฟนสาวสุดที่รัก "ใบเตย อาร์สยาม" ถูก เปิ้ล ไอริณ แขวะแรงผ่านสื่อเนื่องจากเชื่อว่าสาวใบเตยนั้น คือคนสั่งตัดฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์ พร้อมทั้งพูดจายุยงให้คนเข้ามาต่อว่าตนอีกด้วย!!

ซึ่งในงานแถลงข่าว "เปา วินวอช ลิควิด แบล็ค & ดาร์ค" ดีเจหนุ่มก็ได้ออกมาพูดเปิดอกถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ให้ฟังว่า...

"จริง ๆ ผมก็เคยแถลงข่าวไปแล้วนะครับ ซึ่งสิ่งที่ผมพูดไปในวันนั้นก็เป็นความจริงทั้งหมด เพียงแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะค่อย ๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ดังนั้นก็เอาเป็นว่าอย่างนี้แล้วกัน คือเรื่องที่ผมพูดว่าขอนอนด้วยในกองถ่ายผมยอมรับว่าผมพูดจริง แต่ผมก็แค่พูดเล่นเหมือนกับที่ผมพูดกับน้อง ๆ หลาย ๆ คน ซึ่งถ้าสิ่งนี้มันทำให้คนอื่นเขาคิดไปไม่ดี ผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

แต่ฝ่ายนั้นเขาบอกอีกว่าเราขอนอนกับเขาถึง 3ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งช่วงเวลามันก็ต่างกันออกไป ?
"(หัวเราะ) แหม... ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี คือผมไม่เคยเจอเขานะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาไปเอามาจากไหน แล้วเรื่องที่เขาสาบานอันนี้สำหรับผมผมมองว่าไม่ควร เพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผมอาจจะแค่รู้จักว่าเขาคือใคร แต่เรื่องแบบนี้ไม่มีแน่นอน อีกอย่างเรื่องแซวผมก็พูดแค่ครั้งเดียวในกอง แต่ตอนนี้มันมีหลุดออกมาเรื่อย ๆ เอาเป็นว่าผมอยากให้จบดีกว่าครับ เพราะผมก็ไม่อยากให้เขาโกรธอะไรมากมาย เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ด้วย"

เราเคยคิดไหมว่าเราอาจจะไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจ เขาก็เลยโกรธ ?
"ไม่มีเลยครับ เพราะผมเองก็ยังสงสัยอยู่เลยว่าผมไปทำอะไรให้เขาโกรธขนาดนั้นเหรอ คือมันแปลกนะ ตอนอยู่ในกองคุยกันเหมือนเพื่อนแต่จู่ ๆ เขาก็โมโหอะไรขึ้นมา คือถ้ามันเป็นเรื่องที่ผมพูดแซวขอนอนด้วย อันนั้นผมยืนยันได้เลยว่าโรงแรมเต็มจริง ๆ ไม่เชื่อก็ไปถามพี่เป้าผู้กำกับดูได้ เพราะเขาอยู่ในเหตุการณ์ และวันนี้ตัวผมเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ถ้าหากฝ่ายนั้นเขาจะคิดยังไงต่อไปผมก็โอเคหมด"

ส่วนตัวเรารู้สึกไงบ้างที่ตอนนี้เรื่องมันใหญ่โตกลายเป็นการสาวไส้ไปแล้ว ?
"เฉย ๆ ครับ แต่อาจจะแปลกหน่อยตรงที่เราอยู่มานานยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ซึ่งหลังจากนี้ผมอาจจะต้องระวังเรื่องการพูดการจา เพราะคนที่ฟังเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบเรา"

วันก่อนทางฝั่นคุณเปิ้ลเขาก็เอาหลักฐานมาโชว์ด้วยว่าเรายุยงให้คนเข้ามาด่าเขา ?
"อ๋อ... เป็นหลักฐานในไอจี คือผมมองว่าถ้าผมจะยุยง ผมคงทำอะไรได้มากกว่านี้ และอีกอย่างในไอจีไม่มีใครตั้งไพรเวท คอมเม้นต่าง ๆ มันจะเอามาเป็นอะไรก็ได้ ซึ่งผมไม่อยากให้มองว่าเป็นการยุยงหรอก มันก็แค่การพูดคุยธรรมดา"

นอกจากไอจีเราแล้ว ฝ่ายนู้นเขาก็ยังมีหลักฐานอีกว่าใบเตยแท็กไปให้แฟนคลับมาด่าเขา ?
"ผมไม่ได้ปกป้องนะ แต่น้องเขาคงไม่ทำอย่างนั้นหรอกครับ เพราะไลน์แฟนคลับเขาก็มี ถ้าเขาจะยุยงมันไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องเอามาออกสื่อ"

อีกเรื่องหนึ่งคือเปิ้ลเขาออกมาบอกว่าผู้กำกับจะไม่ให้เราเป็นพระเอกในหนังเรื่องต่อไปแล้ว ?
"เรื่องเป็นพระเอกมันไม่มีอยู่แล้วครับ เพราะหนึ่งเลยผมไม่ใช่พระเอก สองคือเขาไม่ใช่นางเอก และสามคืองานยังไม่ทันเสร็จเลย ดังนั้นเขาไม่มีทางพูดอยู่แล้วครับ และที่สำคัญตั้งแต่เกิดมาผมเป็นผู้ร้ายทุกเรื่อง เรื่องนี้ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นพระเอกหรือเปล่า เพราะให้คิวแค่ 2วัน"

ทางผู้กำกับเขาว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"ผมคุยกับพี่เป้าผู้กำกับนะครับ เพราะอาพยุงแกแก่แล้ว แกไม่รับโทร์ศัพท์ใครหรอก ซึ่งพี่เป้าก็บอกแค่ว่า ไม่มีอะไร ให้ใจเย็น ๆ แล้วก็ไม่ได้บอกด้วยว่าผมจะได้เล่นเป็นพระเอกหรือเปล่า"

พี่แมนสรุปแล้วเรื่องตัดฉาก เรากับใบเตยได้สั่งให้ทีมงานตัดออกหรือเปล่า ?
"ผมกับน้องไม่มีสิทธิ์อยู่แล้วครับ เพราะเราไม่ได้มีอิทธิพล คือคิดง่าย ๆ เลย เรื่องนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว"

แต่เขาก็มีไลน์นะว่าเราเป็นคนพูดเรื่องนี้กับทีมงานจริง ?
"มันผิดหมดครับ คือผมพูดจริง ๆ เลยนะ วันนั้นที่ผมโทรไปคือวันเดียวหลังจากที่มีรูปหลุด เพราะผมสงสัยว่าทำไมรูปถึงหลุดออกมาเร็วจัง ทำไมรีบหลุดจัง เนื่องจากถ่ายได้แค่วันเดียวเอง ทำไมไม่ปล่อยให้หลุดออกมาช่วงที่หนังใกล้ออนแอร์ ซึ่งเรื่องนี้แหละครับที่ผมคิดว่าเขาคงเอาไปตีความต่าง ๆ นานา อีกอย่างวันที่ผมคุยผมไม่ได้คุยกันลูกอาพยุงด้วย"

เปิ้ลเขาบอกอีกว่าถ้าเรายังไม่หยุดทำให้เขาเสื่อมเสีย เขาก็จะเอาเรื่องทางกฏหมาย ?
"ผมไม่เคยทำอะไรให้เขาเสื่อมเสียเลยนะครับ"

เหมือนเขาต้องการอยากให้เราออกมาขอโทษด้วย ?
"คือถ้ามันเป็นประเด็นชวนนอนผมยืนยันว่าผมพูดเล่น วันนั้นคนก็อยู่เยอะแยะ ซึ่งถ้ามันทำให้เขาเข้าใจผิดผมก็ต้องขอโทษด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นผมบอกเลยครับว่าผมไม่ได้เกี่ยวอะไร"

ถ้าหากในอนาคตเขาฟ้องจริง ๆ เราจะทำยังไง ?
"แล้วแต่ครับ ก็ต้องดูกันว่าเขาจะฟ้องเรื่องอะไร แต่ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยทำอะไรให้เขาเสียหายเลย"

ถึงแม้เรื่องราวต่าง ๆ จะเยอะแยะมากมายแต่ใบเตยเขาก็ยังไว้ใจเรา ?
"ใช่ครับ เพราะผมชัดเจนตลอด ผมให้ใบเตยดูไลน์หมดว่าผมคุยกับใคร ดังนั้นถ้าคนของผมสบายใจผมก็แฮปปี้แล้ว"

ล่าสุดเห็นเราควงใบเตยไปร้านเวดดิ้ง จะมีข่าวดีหรือเปล่า ?
"รอวันที่ 24 ดีกว่าครับ เราจะพูดเรื่องนี้พร้อมกันทีเดียว (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" เงิบ! ดีเจแมน ยันแซวขอนอนด้วยแค่ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook