Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ประเดิม 20 เมษายน 57

Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ประเดิม 20 เมษายน 57

Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ประเดิม 20 เมษายน 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในเอเชียของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ประดับวงการ "Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์" ประเดิม 20 เมษายน 57

บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผุดโปรเจ็คยักษ์ใหญ่สะเทือนวงการเรียลลิตี้ ครั้งแรกในเอเชียที่เปิดโอกาสให้คนรักศิลปะการต่อสู้ ให้กล้าที่จะออกจากเงา เพื่อค้นพบตัวตน ด้วยศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ผสมผสานศิลปะการแสดง เพื่อก้าวสู่การเป็น "แอ็กชั่นสตาร์" ในรายการ "Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์" เพื่อการเฟ้นหาดารานักบู๊แอ็กชั่นสตาร์หน้าใหม่มาประดับวงการ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ทางช่อง 7 เวลา 15.00 - 16.30 น. และช่อง True Martial Warrior ทางทรูวิชั่นส์ 24 ชม.

รายการนี้ได้ผู้ดำเนินรายการมากความสามารถ อย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ในส่วนของกรรมการผู้ตัดสินได้ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคนิคพิเศษรวมถึงการใช้อาวุธ, สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกคนที่ 10 ของไทย เปรียบเสมือนตัวแทนของนักสู้และผู้เข้าแข่งขันด้วยศาสตร์มวยไทย, แคทรียา อิงลิช เสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความแข็งแรงแต่อ่อนโยน และ Mr.Roger [Mad Rog] Prideaux (โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์) ผู้เคยเป็นที่ปรึกษาคิวบู๊ของ "จาพนม" และ "JACKIE CHAN" (แจ๊กกี้ ชาน) มาก่อน

ผู้ที่หลงรักศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ที่ผสมผสานศิลปะการแสดง ไม่ควรพลาดในการให้กำลังใจกับเหล่านักสู้ที่ก้าวออกจากเงาของตนเอง สู่เวทีการแข่งขัน Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook