ผบ.ตร.เผยห่วงเหตุแทรกซ้อนก่อนวันสินคดีนายกฯ

ผบ.ตร.เผยห่วงเหตุแทรกซ้อนก่อนวันสินคดีนายกฯ

ผบ.ตร.เผยห่วงเหตุแทรกซ้อนก่อนวันสินคดีนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับห่วงเหตุแทรกซ้อนก่อนวันสินคดีนายกฯ โยกย้าย 'ถวิล' กำชับนครบาล เข้มบ้านพักข้าราชการกลุ่มหนุน กปปส.ห่วงตกเป็นเป้า

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยในวันที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัย คดีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี จากตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) วันที่ 23 เมษายน โดยระบุว่า จากการข่าวพบมีการระดมมวลชนทั้งฝ่ายต่อต้านและสนับสนุน ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดูแลป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเผชิญหน้ากันเกิดขึ้นพร้อมสั่งกำชับไปยังตำรวจนครบาลให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ประเมินสถานการณ์เป็นระยะ พร้อมยอมรับเป็นห่วงเหตุแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการอ่านคำวินิจฉัย ซึ่งตำรวจจะเฝ้าระวังอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ทาง พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงไปดูแลเหตุคนร้ายลอบยิง M79 ใส่บ้านพัก ของ พี่สาวปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในซอยแจ้งวัฒนะ 14 พร้อมกำชับไปยังตำรวจนครบาล ให้เพิ่มความเข้มงวดบ้านพักของข้าราชการและบุคคลสำคัญให้มากขึ้น โดยเฉพาะฝ่ายที่สนับสนุนกลุ่ม กปปส.ที่อาจตกเป็นเป้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook