คดีฆ่าเปลือยสาวนิรนามใกล้ ม.มหาสารคาม - ตร.คุมตัวหนุ่มที่คบหาผู้ตายสอบเครียด

คดีฆ่าเปลือยสาวนิรนามใกล้ ม.มหาสารคาม - ตร.คุมตัวหนุ่มที่คบหาผู้ตายสอบเครียด

คดีฆ่าเปลือยสาวนิรนามใกล้ ม.มหาสารคาม - ตร.คุมตัวหนุ่มที่คบหาผู้ตายสอบเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายอยู่บริเวณป่าข้างทาง ใกล้กับสวนสุขภาพมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จากสภาพศพพบว่าเป็นหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี มีรอยสัก บริเวณข้อขาทั้ง 2 ข้างและด้านหลัง สภาพศพเริ่มขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าซุกอยู่ในพงหญ้าท่อนล่างเปลือยเปล่าแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าถูกล่อลวงมาฆ่าข่มขืนตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั่น

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 09.00 น. วันที่ 21 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคามได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์โดยพบฟันผู้ตายที่หักตกอยู่ที่พื้นรวม 3 ซี่ และพบขนเพชรอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนำตรวจพิสูจน์เพื่อประกอบสำนวนคดี และข้อมูลล่าสุดจากการตรวจพิสูจน์ศพไม่ได้เสียชีวิตจากบาดแผลที่ลำคอแต่น่าจะถูกจับกระแทกกับก้อนหินจนทำให้มีฟันหักถึง 3 ซี่ ศีรษะมีอาการฟกช้ำสอดคล้องกับสภาพศพที่พบครั้งแรก และไม่พบร่องรอยการข่มขืน

พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิต สวญ.สภ.เขวาใหญ่ กล่าวว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเนื่องจากมีญาติมายืนยันกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าเป็นศพของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นชาว ต.นาสีนวน อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม สำหรับผู้ตายทราบว่าเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีปัญหาทางครอบครัว อาศัยอยู่กับน้า ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.1

จากการสอบสวนเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผู้ตายทราบว่าคืนวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. ผู้ตายได้ไปขอให้ขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน กลฉ 548 มหาสารคาม ที่พบจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ อ้างว่ามีนัดที่บริเวณใกล้ๆ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยให้เพื่อนรออยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย จากนั้นผู้ตายได้ยืมรถจักรยายนต์คันดังกล่าวไปเพียงลำพัง หลังจากที่เพื่อนรออยู่นานหลายชั่วโมงจึงเดินทางกลับไปก่อนเมื่อสอบสวนเพื่อนคนนี้ไม่พบข้อพิรุธจึงปล่อยตัวไป

เบื้องตนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการถูกฆ่าตายไว้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากทราบว่าผู้ตายชอบเที่ยวสถานบันเทิงและมีผู้ชายมาติดพันหลายคน สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะนัดเคลียร์ปัญหาทางใจกับใครซักคน แต่อาจตกลงกันไม่ได้จึงถูกฆ่าโหดคาดว่าน่าจะลงมือเพียงคนเดียว ส่วนการติดตามตัวคนร้ายขณะนี้ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่คบหากับผู้ตายมาสอบสวนแล้วแต่ยังให้การภาคเสธ คาดว่าคดีนี้น่าจะจับตัวคนร้ายได้ไม่เกิน 1 สัปดาห์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook