ตามล่า! ไอ้หื่นโหดถีบ จยย.สาวท้อง ลากเข้าป่าข่มขืน

ตามล่า! ไอ้หื่นโหดถีบ จยย.สาวท้อง ลากเข้าป่าข่มขืน

ตามล่า! ไอ้หื่นโหดถีบ จยย.สาวท้อง ลากเข้าป่าข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (20 เม.ย.) ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบหญิงสาวตั้งครรภ์ถูกคนร้ายทำร้ายและข่มขืนกระทำชำเรา นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนนใกล้กกับวัดไม้ขาว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีดำขาว จอดล้มคว่ำอยู่ริมถนนข้างทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงกำลังตั้งครรภ์ ชื่อ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการสอบสวนถึงเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.จอย ที่ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า หลังจากเลิกงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งช่วงกลางดึก ก็ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพัง ซึ่งปกติก็ใช้เส้นทางนี้กลับบ้านเป็นประจำ

จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียนรถตามมาประกอบ ก่อนจะถีบรถของตนจนเสียหลักล้มคว่ำ ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 จะจอดรถและเข้ามาลากตนเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งที่ตนวิงวอนบอกว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน หลังจากคนร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก็ได้ฉกฉวยทรัพย์สิน เงินสดจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์ของตนไปด้วย จนกระทั่งชาวบ้านมาเห็นและช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น น.ส.จอย ได้บาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและขาซ้ายหัก แพทย์ยังต้องช่วยตรวจดูสภาพเด็กอ่อนในครรภ์ ซึ่งอาจจะได้รับความกระทบกระเทือนจากเหตุดังกล่าว ส่วนทางการรูปคดี น.ส.จอย ไม่พบประวัติมีความขัดแย้งกับผู้ใด จึงเชื่อว่าคนร้ายจะตั้งใจก่อเหตุทำร้ายข่มขืนเหยื่อ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook