วาเลนไทน์ทำพิษ... ''พลอย'' ถูกสะบั้นรัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    วาเลนไทน์ทำพิษ... ''พลอย'' ถูกสะบั้นรัก

    2009-01-23T00:25:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ หมายตามากที่สุดก็ว่าได้ สำหรับสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสด มักจะเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มาตลอด แต่งานนี้ใครจะรู้ว่าหัวใจสาว พลอย จะยังอาลัยอาวรณ์กับความรักครั้งเก่าอยู่หรือเปล่า ?? และเพื่อให้เข้ากับกระแส งานนี้สาว พลอย ได้มารับบทเป็นสาวที่ชอกช้ำในความรัก กับมิวสิกฯ เพลง ใหม่ ๆ ก็รัก ของศิลปินวง พริกไทย

    ทีมงานยกกองไปถ่ายทำท่ย่านรัชดา เป็นฉากในวันวาเลนไทน์ที่สาวพลอย กำลังนั่งรอคนรักกลับมาทานข้าวในวันแห่งความรัก แต่สุดท้ายพระเอกก็กลับมาหาพร้อมกับคำบอกเลิก โดยซีนนี้ทำเอาสาว พลอย ถึงกับปล่อยโฮแบบไม่อายกันเลยทีเดียว เรียกว่า เทคเดียวผ่านจริง ๆ สาวพลอยเผยขณะถ่ายทำว่า

    เป็นฉากที่สะเทือนใจมาก เพราะในวันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรัก ทุก ๆ คนก็อยากมีช่วงเวลาดี ๆ อยู่กับคนรัก แล้วถ้าเรากำลังรอคนพิเศษอยู่ แล้วเขากลับมาหาเราพร้อมคำบอกเลิก คิดว่ามันเป็นอะไรที่สุด ๆ เหมือนกันค่ะ เข้าฉากนี้บอกตรง ๆ เลยว่าอินมาก ยอมรับน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวเลย ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง ใหม่ ๆ ก็รัก จากอัลบั้ม Special (love) ของวง พริกไทย ได้ที่รายการทีวีในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิลทีวีทุกช่อง.