ตำรวจน้ำเมาซิ่งชนต้นไม้ ผึ้งแตกรังไล่ต่อยกระเจิง

ตำรวจน้ำเมาซิ่งชนต้นไม้ ผึ้งแตกรังไล่ต่อยกระเจิง

ตำรวจน้ำเมาซิ่งชนต้นไม้ ผึ้งแตกรังไล่ต่อยกระเจิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.07 น. พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจวังไกลกังวลว่า มีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บนถนนเพชรเกษม ด้านหน้าสำนักงานวังไกลกังวล เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุ พบที่กั้นขอบถนน ถูกชนจนขาด ห่างไปเพียงไม่กี่เมตรบนทางเท้าหน้าสำนักงานวังไกลกังวล พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎข 2443 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำ สภาพพังยับเยิน มีต้นไม้ที่ถูกชนจนหักทับรถอยู่ พบมีคนติดภายในเป็นชาย 4 คน กำลังพยายามหาทางออกจากรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย พยายามเปิดประตูที่พังให้เปิดออก โดยพบว่าระบบไฟฟ้าของรถรั่วมีไฟแลบออกมาจากตัวรถด้วย กระทั่งสามารถเปิดประตูด้านหลังซ้ายให้คลานออกมาได้ทีละคน โดยชายทั้งหมดอยู่ในอาการเมาสุรา มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ตอบคำถามไม่รู้เรื่อง

เบื้องต้นพบว่า ชาย 2 คน บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากแรงกระแทก ส่วนที่เหลืออีก 2 คน คือ ส.ต.ต.พงษ์พิษณุ ชั้นกลาง อายุ 23 ปี และ จ.ส.ต.ธนกฤต ท้วมสุนธร อายุ 27 ปี เจ็บใต้ราวนม มีแผลฉีกขาดที่แขน และเจ็บหน้าอก แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเนื่องจาก ทั้งหมดยังมีอาการมึนงง สับสน โดยตอบเพียงสั้นๆว่า ทั้งหมดเป็นตำรวจน้ำ จาก จ.สมุทรปราการ เดินทางมาราชการ เพื่อปฏิบัติหน้าที่เวร กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัยวังไกลกังวล (กอ.ปภ.97) โดยได้ออกมาพักผ่อนท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหิน และกำลังจะกลับที่พัก แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาล และทำการเป่าแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วยว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักข่าวกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีผึ้งจำนวนมากที่แตกรัง ออกมาจากรังผึ้งที่ทำรังอยู่บนต้นไม้ ต้นที่ถูกรถชนจนหัก 2 ท่อน ได้ออกมาไล่ต่อย คนที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้สื่อข่าว ถูกผึ้งต่อยกันเป็นแถว จนคนที่เหลือต้องหนีห่างออกไปไกล เพราะแสงไฟในบริเวณดังกล่าวมืดทำให้มองไม่เห็นฝูงผึ้งที่แตกรังออกมาจนถูกต่อยดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook