สลดใจพบศพเด็กชายสละชูชีพให้น้องสาวแล้ว

สลดใจพบศพเด็กชายสละชูชีพให้น้องสาวแล้ว

สลดใจพบศพเด็กชายสละชูชีพให้น้องสาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเรือเฟอร์รี่เซวอล ของเกาหลีใต้ ล่มนอกชายฝั่ง ยอดผู้เสียชีวิต พุ่งเป็น 99 ศพ และยังสูญหาย 203 ราย นักประดาน้ำ เผย หมดหวังพบผู้รอดชีวิต เนื่องจากภายในเรือไม่มีอากาศแล้ว 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุเรือเฟอร์รี่ข้ามฝากเซวอลของเกาหลีใต้ ล่มลงนอกฝั่งเกาะจินโด ประมาณ 20 กิโลเมตร ขณะนี้ ผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 99 รายแล้ว หลังจากที่นักประดาน้ำจำนวนกว่าร้อยคนเร่งค้นหาและกู้ร่างขึ้นมาจากภายในเรืออย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันจันทร์ที่ผ่านมา จนถึงเช้าวันนี้ ขณะที่ตัวเลขผู้สูญหายอยู่ที่ 203 ราย โดยนักประดาน้ำพยายามที่จะค้นหาภายในผู้สูญหายต่อเนื่อง

โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ห้องอาหารบนชั้น 3 ของตัวเรือเป็นหนึ่งในหลายพื้นที่ที่มีผู้โดยสารจำนวนมากติดค้างอยู่ภายในนั้น และยังพบว่ามีร่างของผู้โดยสารติดอยู่ในเลานจ์ และบริเวณร้านค้าของบนตัวเรืออีกจำนวนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ นักประดาน้ำผู้ค้นหาร่างผู้โดยสารในเรือลำดังกล่าว ระบุว่าหมดโอกาสที่จะพบผู้รอดชีวิตแล้ว เนื่องจากภายในเรือไม่มีอากาศ แต่ภารกิจการค้นหาก็ยังคงดำเนินต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าได้พบร่างเด็กชาย 6 ขวบ ที่เสียสละเสื้อชูชีพของตนเองให้แก่น้องสาว ซึ่งทำให้น้องสาวของเขารอดชีวิตมาได้ แต่น้องสาวก็เสียชีวิตลงภายหลังโดยร่างเด็กชายอยู่ห่างจากจุดเรือจมประมาณ 120 เมตร 

(ข้อมูลจาก innnews)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook