ชวนสยอง! ภาพงูเห่า ถูกตีตาย ในบ้านชาวสุพรรณฯ

ชวนสยอง! ภาพงูเห่า ถูกตีตาย ในบ้านชาวสุพรรณฯ

ชวนสยอง! ภาพงูเห่า ถูกตีตาย ในบ้านชาวสุพรรณฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่มีงูเห่า 23 ตัวบุกบ้าน นายสมชาย โชติยานนท์ ที่หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดมีการแชร์ภาพงูเห่าที่ถูกตีจนตาย เรียงกันหลายตัวเป็นที่ขนลุกขนพองสำหรับผู้พบเห็น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าของบ้านนำปูนขาวมาโรยรอบบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้งูเข้ามาในรั้วบ้าน แต่เมื่อคืนนี้ยังพบว่ามีงูเห่า ลายดอกจันทร์ เลื้อยเข้ามาในบ้านอีก 5 ตัว เจ้าของบ้านได้ตีจนตายทั้งหมด แล้วนำเอางูเห่ามาวางไว้หน้าบ้าน เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวพากันมาดูจำนวนมาก ขณะเดียวกันชาวบ้านข้างเคียงเริ่มหวาดกลัวว่างูเห่าจะเข้าบ้านของตนเอง และกัดคนในบ้านได้ แถมยังวิพากษ์วิจารณ์ ไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์ของงู ทั้งนี้ อบจ.สุพรรณบุรี ได้ประสานเทศบาลให้ส่งเจ้าหน้าที่ มาตัดหญ้าและถางให้โล่งเตียน เพื่อไม่ให้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์มีพิษได้

สำหรับกรณีงูเห่าบุกบ้านครั้งนี้ นายสมชายเจ้าของบ้านเล่าว่า พบงูตัวแรกเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ยาวประมาณ 30 ซม.ซุกอยู่หลังบ้าน จึงใช้ไม้ตีจนตายเนื่องจากกลัวว่าจะไปกัดคนในบ้าน หลังจากนั้นจึงโยนซากงูเข้าไปในดงหญ้าที่อยู่ติดหลังบ้าน จากนั้นช่วงบ่ายพบงูเห่าอีกตัวขนาด ตนจึงหาไม้มาตี แต่พลาดถูกงูกัดที่แขนซ้าย ญาติจึงพาตัวส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

ต่อจากนั้น ก็มีงูเห่าเลื้อยเข้ามาอีกจำนวนมากทุกวัน วันละประมาณ 5-6 ตัว รวมแล้วตีงูเห่าที่เข้ามาในบ้านตายไปแล้วรวม 23 ตัว 

>>>คลิกอ่าน วิธีป้องกัน"งูเห่า"เข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook