แฟนผีเฮลั่น!บอร์ดตะเพิดมอยส์พ้นกุนซือ

แฟนผีเฮลั่น!บอร์ดตะเพิดมอยส์พ้นกุนซือ

แฟนผีเฮลั่น!บอร์ดตะเพิดมอยส์พ้นกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผีเฮลั่น! บอร์ดบริหารแถลงอย่างเป็นทางการ ปลด เดวิด มอยส์ พ้นกุนซือ พร้อมตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าคุมทัพชั่วคราวจนจบฤดูกาล

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ปลด เดวิด มอยส์ กุนซือผู้ถูกเลือกให้มาสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ รั้งอันดับ 7 ของตาราง แทบจะหมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยเล็กในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า บอร์ดบริหารปีศาจแดง หมดความอดทนกับผลงานของ มอยส์ หลังจากพาทีมไปพ่าย "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้เข้าพบกับ เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสร ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งรวมการทำหน้าที่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียง 51 นัด หรือ 295 วันเท่านั้น

พร้อมกันนี้ บอร์ดบริหารทีมผีแดง ได้แต่งตั้งให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสวัย 40 ปี ซึ่งรับหน้าที่ผู้เล่นและทีมสต๊าฟฟ์ในยุคของ มอยส์ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ โดยจะประเดิมคุมทีมในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ทันที

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะวางมือจากทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงกลางปีนี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook