อย่าอิจฉา...!! รู้แล้ว “แกงส้ม เดอะสตาร์” ด่าใคร???

อย่าอิจฉา...!! รู้แล้ว “แกงส้ม เดอะสตาร์” ด่าใคร???

อย่าอิจฉา...!! รู้แล้ว “แกงส้ม เดอะสตาร์” ด่าใคร???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆก็ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรม คำคมดุเดือด หลากหลายข้อความ โดยเฉพาะข้อความล่าสุดที่หนุ่ม "แกงส้ม เดอะสตาร์" โพสต์ไว้ว่า


"อย่ามัวแต่ชิงดีชิงเด่น กันเลยน้องเอ๋ย ต่อให้การประสบความสำเร็จ คือการเหยียบหัวชาวบ้านขึ้นไป มันจะไปมีคุณค่าอะไร มันก็แค่สะใจ หาใช่ความสุขไม่ ยอมรับเถอะถ้าเขาเก่งกว่า หรือมีมากกว่า มันก็เป็นเรื่องของเขา เอาเวลาไปทำงานของเราให้ดีขึ้นแล้วมีความสุขกับสิ่งที่เรารักก็พอแล้ว แล้วคนที่เขายอมรับ เขาก็จะยอมรับในสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่ยอมรับเพราะเราพยายามทำให้เขายอมรับ เราสร้างเพื่อนเพิ่มได้เสมอ แต่อย่าสร้างศัตรูเพิ่มในใจเราเลย"


งานนี้ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าหนุ่มแกงส้มกำลังพูดถึงใคร? ใช่น้องๆเดอะสตาร์รุ่นใหม่หรือเปล่า? งานนี้ต้องไปฟังหนุ่มแกงส้มให้สัมภาษณ์ในงาน "สเต็ปซิล Voice for Success" ที่เทอมินัล 21 ว่า...


ที่โพสต์ไอจีเมื่อวานเกิดอะไรขึ้น
"จริงๆไม่มีอะไรนะครับ ไม่มีอะไรเลย คือช่วงนี้เราโพสต์เยอะ แต่ว่าอันนี้มันอาจจะไปตีความอะไรกันได้ แต่จริงๆไม่มีอะไรเลยครับ ช่วงนี้เราอยู่กับเด็กวัยรุ่นเยอะ เราทำงานแล้วมีเด็กมาทำงานด้วยเยอะ ก็เห็นว่าเด็กเขาคิดอะไรกัน ทำอะไรกัน ถ้าเรามีส่วนช่วย เหมือนกับว่าให้แง่คิดเขา ให้ข้อคิดเขา ให้เขาเกิดแรงบันดาลใจให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้"

แต่หลายคนมองว่าแกงส้มมีผลกระทบอะไรบางอย่าง
"ไม่มีเลยครับ อันนี้ยืนยันได้ว่าไม่มี ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มาก ไม่ได้มีผลกระทบอะไรอัดอั้นไม่มีเลย ที่เราโพสไปคือน้องชายหรือเด็กๆที่มาทำงานด้วย ให้เขามาฝึกงาน เราก็จะรู้ว่าเด็กๆสมัยนี้เขาคิดอะไรกันอยู่ อย่างบางทีเราอยากให้เขาได้ในสิ่งที่เราเคยผ่านงานมา เราก็อยากให้เขาได้ อย่างแฟนๆที่มาตามส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กๆถ้าเขาได้ข้อคิดอะไรที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้ใช้ชีวิตในทางที่ดี แต่ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลายๆคนเป็นห่วง คำมันก็ตีความกันได้"

เกี่ยวกับน้องๆเดอะสตาร์หรือเปล่า
"ไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวเลยแม้แต่นิดเดียว ผมยังงงเลย แต่ก็คงไม่แปลกที่จะเอาไปคิดตีความอะไรได้ ถ้าย้อนกลับไปดูทวิตเตอร์ผมจะเห็นว่าผมบอกว่าเราอยากแชร์สิ่งที่ดีๆ เราก็อยากมาแชร์กับทุกๆคน ในโลกโซเซี่ยลก็เห็นคนมาระบายโน้น ระบายนี่ เราก็อยากเห็นคนที่มาอ่านแล้วน้องๆได้คิดอะไรได้บ้าง"

กับเรื่องนี้ผู้ใหญ่ได้เรียกไปคุยบ้างไหม
"ไม่มีเลยครับ มันก็อาจจะมีแค่อันนี้ที่คำพูดดูรุนแรงนิดนึง เราขอโทษ เราไม่ได้ตั้งใจ แต่อ่านก่อน เราเปรียบเทียบชีวิตกับเกมส์ก็มี เหมือนกับเป็นข้อคิดให้เด็กๆเขาเข้าถึงง่าย ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่มันมีแง่คิดที่นำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้"

ไม่ได้ลงกระทบใคร
"ไม่มีเลย จริงๆอย่างแท้จริงแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่จริงๆอย่างผมลงก็มีน้องๆที่เข้ามาขอบคุณที่เราเป็นแรงบันดาลใจ เราเลยคิดว่ามีคนตามเราที่เป็นเด็กๆเป็นวัยรุ่น เราก็อยากจะแชร์ตรงนี้"

กลัวคนจะคิดว่าเราสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า
"ก็ไม่ได้กลัว แต่มันก็อาจจะมีคนที่มองแบบนั้นบ้าง แต่ว่าผมขอโทษด้วยอันนี้มันอาจจะเป็นคำเดียวที่ดูรุนแรง ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อย่าอิจฉา...!! รู้แล้ว “แกงส้ม เดอะสตาร์” ด่าใคร???

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook