วุ้นเส้น ฟิน!! ชาคริต ให้กระเป๋าใบละแสน ฉลองแต่ง 2ปี

วุ้นเส้น ฟิน!! ชาคริต ให้กระเป๋าใบละแสน ฉลองแต่ง 2ปี

วุ้นเส้น ฟิน!! ชาคริต ให้กระเป๋าใบละแสน ฉลองแต่ง 2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงรักษาระดับความหวานไว้ได้ดีเวอร์เหมือนเดิม สำหรับคู่ของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับสามีหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Movie on the Beach and Concert" สาววุ้นเส้นได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า เจ้าตัวเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ในวันฉลองแต่งงานครบรอบ 2 ปี ด้วยการจัดทริปพาสามีสุดที่รักสวีทรอบเกาะฮ่องกง แถมงานนี้ฝ่ายชายยังลงทุนควักเงินแสนซื้อกระเป๋าแบรนด์โปรดให้เจ้าตัวเป็นของขวัญอีกด้วย แต่เมื่อถามถึงเรื่องทายาทนั้น สาววุ้นเส้นก็ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่าขอพักช่วงไว้ก่อน และยังไม่พร้อมมีช่วงเดียวกับ สองสาวซี้ "แอน" และ "เจนี่" อย่างแน่นอน...

ล่าสุดเห็นว่าจัดทริปฉลองแต่งงานครบรอบ 2ปี เป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่แล้วค่ะ เร็วมากเลยเหมือนเพิ่งผ่านไปแปปเดียว แต่ว่าก็ 2ปีแล้ว (ยิ้ม) ส่วนทริปที่เห็นก็คือจะเป็นทริปฮ่องกง อันนี้วุ้นจัดเซอร์ไพรส์พี่คริต เพราะก่อนหน้านี้วุ้นบอกเขาไว้แล้วว่าจะพาไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน แค่ให้เขาเตรียมความพร้อมไว้เฉย ๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็แฮปปี้ เพราะที่นั่นมีอาหารอร่อย ๆ เยอะ"

นอกจากทริปไปเที่ยวแล้วเราได้ให้ของขวัญพิเศษฉลองรักบ้างไหม ?
"จริง ๆ แค่พาไปเที่ยวก็หนักแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ว่าทางฝั่งพี่คริตเขาก็มีให้ค่ะ เป็นกระเป๋า"

กระเป๋าที่พี่คริตให้พอจะได้ไหมว่าราคาเท่าไหร่ ?
"กระเป๋ามันก็ราคาสูงเหมือนกันค่ะ คือถ้าเราเปรียบมันก็เหมือนเราลงทุนอะไรอย่างหนึ่งนี่แหละ ซื้อไปยังไงสุดท้ายแล้วราคาก็ขึ้นอีกอยู่ดี"

หลักล้านหรือหลักแสน สำหรับกระเป๋าใบนี้ ?
"ไม่ถึงหลักล้านค่ะ แต่ก็ราว ๆ แสนประมาณนั้น เพราะมันก็เป็นแบรนด์ที่คนเขาถือกันอยู่ช่วงนี้ แค่ของที่พี่คริตซื้อให้มันค่อนข้างคลาสสิคหน่อย เนื่องจากคนซื้อเขาชอบอะไรที่มันดูแล้ววินเทจ แต่ถามว่าหายากไหมก็อาจจะหายากด้วยเหมือนกัน (ยิ้ม)"

เห็นว่าตอนนี้เราเองก็เริ่มให้พี่คริตเขาลดแฮงค์เอ้าท์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องลูกแล้วด้วย ?
"ก็ยังไม่น้อยนะ (หัวเราะ) คือดีขึ้น แต่ก็มีไปบ้างนิดหน่อย เพราะเขาเองก็เพิ่งจะเปิดร้านอาหารไทยไงคะ ดังนั้นมันก็ต้องมีบ้าง อยู่ดึกบ้าง"

สรุปก็คือตอนนี้เรากับพี่คริตก็เริ่มเตรียมตัวบ้างแล้วสำหรับเรื่องน้อง ?
"ยังค่ะ เพราะเท่าที่เราคิดเอาไว้ก็คืออยากจะเก็บไข่เอาไว้ก่อนเพื่อให้เขาแข็งแรงที่สุดสำหรับช่วงอายุในตอนนี้ เนื่องจากเราเองไม่มีทางรู้ได้เลยว่าในช่วงอายุที่เราพร้อมจะมีจริง ๆ ร่างกายเราจะยังแข็งแรงหรือโอเคแบบตอนนี้หรือเปล่า"

แล้วอย่างที่เราเคยบอกว่าจะมีลูกพร้อมกับ "แอน - เจนี่" อันนี้ยังคอนเฟิร์มเหมือนเดิมไหม ?
"วุ้นคิดว่าพี่แอนคงมีก่อนค่ะ เพราะเขาก็เริ่มเตรียมตัวแล้ว แต่ทางฝั่งเจนี่อันนี้วุ้นคิดว่าน่าจะสักพักเนื่องจากเขาติดถ่ายละครอยู่"

กังวลไหมว่าจะถูกแซว เพราะเราแต่งก่อนแต่ยังไม่มีเลย ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่ซีเรียส อายุเรายังน้อยกว่านิดนึง (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น ฟิน!! ชาคริต ให้กระเป๋าใบละแสน ฉลองแต่ง 2ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook