2มือมืดกราดยิงสถานีวิทยุเสื้อแดงปทุมฯ-ไร้เจ็บ

2มือมืดกราดยิงสถานีวิทยุเสื้อแดงปทุมฯ-ไร้เจ็บ

2มือมืดกราดยิงสถานีวิทยุเสื้อแดงปทุมฯ-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่สถานีวิทยุเสื้อแดง จ.ปทุมธานี กระสุนถูกรถกระบะเสียหาย มีปลอกกระสุนตก 23 นัด โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.ท.มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่สถานีวิทยุมหาชนคนรักประชาธิปไตย FM105.25 เลขที่18/22 ม.9 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานีวิทยุเครือข่ายคนเสื้อแดง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต. ที่เกิดเหตุริมถนนเส้นทางสวนเกษตร ปากทางเข้าสถานีวิทยุสื่อมหาชน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 23 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนริมถนน ห่างเข้าไปประมาณ 800 เมตรพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารุ่นวีโก้ ทะเบียน ทต-7136 กทม. ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ถูกกระสุนปืนเข้าที่กระจกด้านหน้าแตกเป็นรู 1 นัด โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายอาทิตย์  เมืองเกินร้อย อายุ 48 ปี หัวหน้า ดีเจ วิทยุคนเสื้อแดงกล่าวว่า ได้มีคนร้าย 2 สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าCBR สีแดง-ขาว ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในสถานีจำนวนหลายสิบนัดก่อนขับรถหลบหนีไป โดยมีรถยนต์กระบะวีโก้ไม่ทราบทะเบียนขับตามคุ้มกันมุ่งหน้าไปทางถนนพระองค์เจ้าสาย ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเพราะสถานีของเราไม่ได้เสนอข่าวที่มีความขัดแย้งแต่อย่างใด ประกอบกับสถานีวิทยุของเราไม่ใช่สถานีวิทยุคนเสื้อแดงของโกตี๋แต่อย่างใด ซึ่งคนจะเข้าใจผิดเสมอ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook