มือมืดยิงถล่ม กปปส.แจ้งวัฒนะเจ็บ4 รัววิทยุแดงฯไร้เจ็บ

มือมืดยิงถล่ม กปปส.แจ้งวัฒนะเจ็บ4 รัววิทยุแดงฯไร้เจ็บ

มือมืดยิงถล่ม กปปส.แจ้งวัฒนะเจ็บ4 รัววิทยุแดงฯไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรุนแรงต่อเนื่อง คนร้ายลอบยิงกปปส.แจ้งวัฒนะเจ็บ 4 ราย ขณะ วิทยุแดงลำลูกกาถูกยิงถล่มกลางดึกเช่นกัน

ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บจากการถูกยิง บริเวณเวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ จำนวน 4 คน โดยนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล 2 คน แพทย์รักษาและให้กลับบ้านได้ และนำส่งโรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล 2 คน ซึ่งแพทย์รับไว้รักษาในโรงพยาบาลทั้ง 2 คน

สำหรับยอดผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพมหานครตั้งแต่เหตุที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2556 จนถึงขณะนี้ มีผู้บาดเจ็บ 746 คน เสียชีวิต 22 คน รวมเป็น 768 คน และมีผู้บาดเจ็บที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 7 คน

เกิดเหตุยิงถล่มสถานีวิทยุเสื้อแดงลำลูกกากลางดึก
ขณะเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 22 เมษายน 2557 ร.ต.ท.มนตรี รัตน์พันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าใส่สถานีวิทยุสื่อมหาชนคลื่น 105.25 เมกกะเฮิร์ต ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานีวิทยุเครือข่ายคนเสื้อแดง
ทางเจ้าหน้าที่ และชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 23 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนริมถนน ห่างเข้าไปประมาณ 800 เมตรพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารุ่นวีโก้ ถูกกระสุนปืนเข้าที่กระจกด้านหน้าแตกเป็นรู 1 นัด โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบถามนายอาทิตย์ เมืองเกินร้อย หัวหน้า ดีเจ วิทยุคนเสื้อแดงได้เปิดเผยว่า มี 2 คนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่จักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในสถานีจำนวนหลายสิบนัดก่อนขับรถหลบหนีไปโดยมีรถยนต์กระบะไม่ทราบทะเบียนขับตามคุ้มกัน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ เพราะสถานีของเราไม่ได้เสนอข่าวที่มีความขัดแย้งแต่อย่างใด ประกอบกับสถานีวิทยุของเราไม่ใช่สถานีวิทยาคนเสื้อแดงของโกตี๋ แต่อย่างใด ซึ่งคนจะเข้าใจผิดเสมอ
พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ กล่าวว่าขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงหาข่าวเชิงลึกและประสานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้ามาตรอบสอบหาวัตถุพยานและรายละเอียดต่างๆต่อไป

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก วัติ ธนวิทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook