เฉลิมปัดจะแปรรูปกฟผ.ไม่จริงเกาะติดท่าทีกกต.

เฉลิมปัดจะแปรรูปกฟผ.ไม่จริงเกาะติดท่าทีกกต.

เฉลิมปัดจะแปรรูปกฟผ.ไม่จริงเกาะติดท่าทีกกต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิม ปัด จะมีการแปรรูป กฟผ. ตามที่ สุเทพ กล่าวอ้าง อภิสทธิ์ ไม่ไป กกต. อ้างไม่ปลอดภัยนั้น ไม่จริง เกาะติดท่าทีก กกต. ใกล้ชิด

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. กล่าวปฏิเสธกระแสข่าวการแปรรูป การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ว่า ไม่เป็นความจริงตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เข้าร่วมหารือกับ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เมื่อวานนี้ โดยให้เหตุผลเรื่องความปลอดภัยนั้น ตนเองเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ไม่เห็นความสำคัญของกระบวนการหารือ จึงอยากให้ กกต. อย่านำพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นตัวตั้ง และดำเนินการจัดการเลือกตั้งให้เกิดขึ้นโดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ ศอ.รส. ยังคงติดตามท่าทีของ กกต. ว่าจะมีการประวิงเวลา หรือละเลยการจัดการเลือกตั้งไม่ให้เกิดขึ้นหรือไม่ นอกจากนี้ ขอให้ กกต. ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ อย่าให้ กกต.คนใดคนหนึ่ง มีบทบาทชี้นำการทำงานมากเกินไป

นอกจากนี้ จากกระแสข่าวที่ว่า ศอ.รส. จะทูลเกล้าฯ ขอนายกรัฐมนตรีนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นเพียงแนวคิดว่าหากศาลวินิจฉัยเกินบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ ตนเองจะทูลเกล้าฯ ขอพระบรมราชวินิจฉัยเท่านั้น ส่วนจะเป็นการทูลเกล้าฯ ในฐานะใด จะต้องพิจารณาอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook