กองปราบกวาดล้างอบายมุขยึดของกลางเพียบ

กองปราบกวาดล้างอบายมุขยึดของกลางเพียบ

กองปราบกวาดล้างอบายมุขยึดของกลางเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.กองปราบ นำกำลังออกกวาดล้างแหล่งอบายมุข ยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ หลิมรัตน์ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม นำกำลังตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจนครบาลหลายท้องที่ออกกวาดล้างแหล่งอบายมุข ที่มีการลักลอบติดตั้งตู้จักรกลไฟฟ้าเล่นการพนัน ได้แก่ ตู้ม้า และตู้ลูกแก้ว พื้นที่นครบาลหลายจุดในย่านฝั่งธนบุรี หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนว่า มีบุตรหลานไปลักลอบเล่นกันพนันดังกล่าว

ทั้งนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นจับกุมใน 4 จุด ประกอบด้วยพื้นที่ สน.บางยี่เรือ ตรวจยึดของกลางตู้ม้า 2 ตู้ ได้ผู้ต้องหา 2 คน, ท้องที่ สน.ตลาดพลู ได้ของกลางตู้ม้า 2 ตู้ ผู้ต้องหา 2 คน พื้นที่ สน.สำเหร่ ได้ของกลางตู้ม้า 5 ตู้ และตู้ลูกแก้ว 4 ตู้ มีผู้ต้องหา 8 คน และ ท้องที่ สน.ทุ่งครุ ยึดตู้ม้าของกลาง 1 ตู้ ได้ผู้ต้องหา 1 คน โดยทั้งหมดได้นำส่งพนักงานสอบสวนท้องที่ต่างๆ รับไว้ดำเนินคดี เพื่อแจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นเครื่องกลพลังงานไฟฟ้า (ตู้ม้าแข่ง) เพื่อนำมาซึ่งผลประโยชน์แก่ผู้จัดโดยทางตรงหรือทางอ้อม โดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ดี ตามแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ พบว่า เครื่องจักรกลไฟฟ้า ทั้งตู้ม้าและตู้ลูกแก้วที่มีการลักลอบติดตั้งเล่นการพนันดังกล่าวนั้น เป็นของ นายแป๊ะตี๋ และ นายคุ้งลิ้ง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ซึ่งเป็นเจ้าของ และมีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook