ภูเก็ตป่วน! ปิดถนนประท้วงเอาฝาแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน

ภูเก็ตป่วน! ปิดถนนประท้วงเอาฝาแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน

ภูเก็ตป่วน! ปิดถนนประท้วงเอาฝาแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย)

เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จำนวนหนึ่งได้รวมตัวกันปิดถนนเทพกระษัตรี ถนนสายหลักเชื่อมต่อเข้าเมืองภูเก็ต บริเวณปากทางเข้าวัดไม้ชาว ส่งผลทำให้เส้นทางการจราจรไม่สามารถสัญจรได้ทั้ง 2 ฝั่งถนน เนื่องจากชาวบ้านเรียกร้องให้นำตัวผู้ต้องหาคดีทำร้ายข่มขืนสาวตั้งครรภ์ 5 เดือน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้จงได้

ตามรายงานระบุว่า ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้ได้เดินทางมายัง สภ.ท่าฉัตรไชย เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหาพี่น้องฝาแฝด อายุ 17 ปี ซึ่งก่อเหตุทำร้ายและข่มขืนสาวตั้งครรภ์ 5 เดือน เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 20 เมษายน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดขึ้น พร้อมกับขอขมาขอโทษผู้เสียหายและญาติผู้เสียหาย จนกระทั่งการชุมนุมเรียกร้องเริ่มบานปลาย ชาวบ้านลุกฮือปิดถนนเทพกระษัตรี ทำให้การจราจรเป็นอัมพาต

ต่อมา พ.ต.อ.สมชาย สรรประเสริฐ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ได้เข้าเจรจากับชาวบ้านที่ปิดถนน ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด แต่การเจรจาเปิดเส้นทางจราจรก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จ ทั้งนี้ยังมีกลุ่มวัยรุ่นได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยระบุว่า ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมผู้ต้องหาตัวจริงได้ เจ้าหน้าที่ได้จับตัววัยรุ่นในพื้นที่คนหนึ่งไปสอบสวนและมีการทำร้ายเพื่อให้รับสารภาพ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกขอโทษเกี่ยวกับกรณีจับผู้ต้องหาผิดตัวที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย ยังคงเดินหน้าเจรจากับกลุ่มชาวบ้านดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. ภายหลังจาก 6 ชั่วโมงที่ชาวบ้านรวมตัวกันปิดถนน สถานการณ์ก็เริ่มคลี่คลายลง เมื่อ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มีคำสั่งย้ายด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นายในคดีดังกล่าว ได้แก่ ร.ต.ท.อัครพล ศิวิไล, ร.ต.ต.มนัส ฝ้ายเพ็ชร, จ.ส.ต.แสนศักดิ์ โชติ และ ส.ต.อ.ยงยุทธ ฤทธิ์พลัด ซึ่งมีการจับผู้ต้องหาผิดตัวก่อนที่จะสามารถจับผู้ต้องหาตัวจริงได้ ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่รวมตัวกันรู้สึกพอใจและแยกย้ายเปิดเส้นทางจราจรในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวส่งผลทำให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้รับผลกระทบ มีรายงานว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งไม่สามารถเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินภูเก็ตได้ทันจำนวนหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook