ฮือฮา! เด็กแว้นอยุธยาแชทขอปิดถนน แข่งซิ่งวันละ 2 ชั่วโมง

ฮือฮา! เด็กแว้นอยุธยาแชทขอปิดถนน แข่งซิ่งวันละ 2 ชั่วโมง

ฮือฮา! เด็กแว้นอยุธยาแชทขอปิดถนน แข่งซิ่งวันละ 2 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำกำลังสกัดจับกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง หรือ เด็กแว้น เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา บนถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน สามารถจับกลุ่มนักซิ่งอายุ 13-18 ปี ได้กว่า 50 คัน ตามที่รายงานข่าวไปข้างต้นนั้น ล่าสุดเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ภายหลังจากมีข้อความที่ระบุว่าเป็นกลุ่มเด็กแว้น โพสต์ข้อความขออนุญาตปิดถนนบางช่วงเพื่อให้เด็กแว้นได้ทำกิจกรรม

ตามรายงานระบุว่า ภาพข้อความจากโปรแกรมแชทชื่อดัง ซึ่งระบุว่าเป็นผู้ประสานงานกลุ่มเด็กแว้นรายหนึ่ง จ.พระนครอยุธยา ได้โพสต์ข้อความข้อเสนอแนะในกลุ่มแชทชื่อ ศูนย์แก้ไขปัญหาอยุธยา (100) กลุ่มหารือปัญหาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัด ข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาเชิงขอร้องและขออนุญาตปิดถนนบางสายในพื้นที่ ในระยะเวลาจำกัด เพื่อทำกิจกรรมแข่งรถซิ่ง

ข้อความดังกล่าวระบุว่า "ท่านครับ ผู้นำกลุ่มเด็กแว้นติดต่อผมมาหลายกลุ่มเลยครับ ผมขอแก้กลุ่มในเมืองก่อนครับ เขาขอเส้นทางแข่งระยะ 300 เมตร ให้ห่างจากบ้านประชาชน สรุปได้คือเส้น 347 ตัด 356 ครับ เขาจะใช้อาทิตย์ละครั้ง ช่วงเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงครับ ถ้าเกินเวลาแล้ว ยังมีเด็กมาแว้นในเมือง พวกเขาจะร่วมกับตำรวจจับเด็้กพวกนั้นเอง เพราะเขารู้ว่าอยู่แถวไหนครับ นี่คือรายงานเบื้องต้นครับ ที่เด็กแว้นต้องการครับ ขอความคิดเห็นท่านด้วยครับ และแนวทางที่เป็นไปได้ครับ จะได้เรียกมาประชุมกันครับ ขอบพระคุณครับ"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโปรแกรมแชทดังกล่าว ยังไม่มีหน่วยงานใดๆ ตอบข้อเสนอแนะดังกล่าว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ออกมาให้คำตอบเกี่ยวกับกรณีนี้เพียงสั้นๆ ว่า "เป็นไปไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฮือฮา! เด็กแว้นอยุธยาแชทขอปิดถนน แข่งซิ่งวันละ 2 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook