ปส.จับ2มูเซอซุกยาบ้า2.5แสนในเข่งกะหล่ำ

ปส.จับ2มูเซอซุกยาบ้า2.5แสนในเข่งกะหล่ำ

ปส.จับ2มูเซอซุกยาบ้า2.5แสนในเข่งกะหล่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปราบยาเสพติด รวบ 2 มูเซอ ซุกยาบ้า 2.5 แสนเม็ด ในเข่งกะหล่ำปลี ส่งเมืองเชียงใหม่

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบยาเสพติด ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายอะเลผะ เลาหรี่ พร้อมพวก 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 250,000 เม็ด รถยนต์กะบะ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

ได้ที่ถนนเชียงใหม่-ฝาง หมู่ 7 ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และบริเวณตลาดพืชผลการเกษตรแม้โจ้ พลาซ่า หลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า จะมีกลุ่มมูเซอ ลำเลียงยาเสพติด โดยใช้รถกระบะ ทะเบียน ผน 7964 เชียงใหม่ เป็นพาหนะในการลำเลียงยา จากพื้นที่ชายแดนภาคเหนือ เข้าไปพื้นที่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยซุกซ่อนยาเสพติดมากับผลิตผลทางการเกษตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม ซึ่งพบยาบ้าซุกซ่อนในเข่งกะหล่ำปี โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เตรียมยาบ้าส่งให้ลูกค้า ที่ตลาดพืชผลการเกษตรเเม่โจ้ ได้รับค่าจ้าง 5 แสนบาท ส่วนสาเหตุการส่งยาครั้งนี้ เนื่องจาก ปลูกผักขายขาดทุนทำให้มีปัญหาทางการเงิน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า สำหรับยาบ้าที่ตรวจยึดครั้งนี้มี จำนวน 1 แสนเม็ด พบว่าเป็นตราสิงโตเหยียบลูกโลก ซึ่ง ป.ป.ส. จะนำไปตรวจสอบว่ามีส่วนผสมของเฮโรอีน หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook