ลือ!ฟานกัลสนดึงคีโน่นั่งมือขวาหากคุมผี

ลือ!ฟานกัลสนดึงคีโน่นั่งมือขวาหากคุมผี

ลือ!ฟานกัลสนดึงคีโน่นั่งมือขวาหากคุมผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อกระพือ! ฟาน กัล สนดึง "คีโน่" นั่งมือขวาปราบเด็กดื้อ หากได้นั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก มอยส์ ที่เพิ่งถูกประหารพ้นเก้าอี้

"เดลี่ เมล์" สื่อจอมสีสันจากเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ อาจกำลังพิจารณาถึงการดึง รอย คีน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ตกอับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเป็นมือขวาของตัวเอง ในกรณีที่นายใหญ่เลือดดัตช์รายนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมต่อไปของทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่าที่เพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

ฟาน กัล กลายเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ โดยเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ฟาน กัล อาจมีการพิจารณาถึงบุคคลที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยของตน ในกรณีที่เข้ารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกก็คือ รอย คีน อดีตกัปตันทีมจอมโหดของทัพ "ปีศาจแดง"

โดยคาดกันว่า ฟาน กัล อาจเล็งเห็นถึงบารมีของอดีตแข้งทีมทีมชาติไอร์แลนด์ที่อยู่รับใช้พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" มานานถึง 12 ปีเต็ม แม้ว่าผลงานในการคุมทีมอย่าง ซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ ในช่วงที่ผ่านมาจะล้มเหลวไม่เป็นท่าก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook