ออย ตื่นเต้นภรรยาใกล้คลอด ตั้งชื่อน้องอรีนา

ออย ตื่นเต้นภรรยาใกล้คลอด ตั้งชื่อน้องอรีนา

ออย ตื่นเต้นภรรยาใกล้คลอด ตั้งชื่อน้องอรีนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ออย ธนา' ตื่นเต้น 'น้องเธอ' ใกล้คลอด เผยตั้งชื่อลูก'อรีนา' เล็งซื้อบ้านรับขวัญลูก ยันไม่แถลงแจงพ่อแม่ฝ่ายหญิงขี้อาย รับซื้อของใช้เตรียมแล้ว

เตรียมตัวนับถอยหลังเป็นคุณพ่อป้ายแดงสำหรับ "ออย ธนา" โดยภรรยาคนสวยอย่าง "น้องเธอ" ก็เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่มือใหม่เช่นกัน งานนี้เจอตัวหนุ่มออยที่มาร่วมบวงสรวง Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ .... ณ อาคาร GMM แกรมมี่ เพลส โดยหนุ่มออยเผยว่า ตอนนี้น้องเธอไม่มีอาการแพ้ท้องแล้ว ส่วนเรื่องอายุครรภ์ขอไม่บอก ทางด้านโรงพยาบาลได้จัดการเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว โดยหลังจากที่ภรรยาคลอดจะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด เพราะวันนั้นตนคิดว่าทุกอย่างคงวุ่นวายและทางพ่อแม่ของฝ่ายหญิงค่อนข้างเป็นคนขี้อาย จึงอยากให้เป็นส่วนตัวมากที่สุด ตอนนี้ของใช้ทุกอย่างก็ซื้อเตรียมไว้หมดแล้ว เพราะภรรยากลัวจะไม่มีแรงซื้อตอนใกล้จะคลอด

สำหรับชื่อลูกตั้งได้ตั้งไว้แล้ว โดยเอาชื่อตนกับภรรยามารวมกัน โดยชื่อจริงชื่อ "อรีนา" ส่วนชื่อเล่นชื่อ"รีนา" ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้นและวางแผนจะซื้อบ้านหลังใหม่ เพราะว่าบ้านที่อยู่ปัจจุบันค่อนข้างไกล เลยอยากจะขยับขยายเพราะว่ามีลูกด้วย กับเรื่องเลี้ยงลูกตนไม่เคยปรึกษาหนุ่มลิฟต์เพราะเคยมีประสบการณ์เลี้ยงหลานมาก่อน คิดว่าไม่น่าจะยากเท่าไหร่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook