รองผบ.ตร.เผยคืบยิงไม้หนึ่งชี้เริ่มมีเบอะแส

รองผบ.ตร.เผยคืบยิงไม้หนึ่งชี้เริ่มมีเบอะแส

รองผบ.ตร.เผยคืบยิงไม้หนึ่งชี้เริ่มมีเบอะแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เผยความคืบหน้ายิง 'ไม้หนึ่ง' จนท.เร่งรวบรวมหลักฐาน ชี้เริ่มมีเบอะแสแล้ว

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิง นายกมล ดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีเสื้อแดง เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ หน้าร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซ.ลาดปลาเค้า 24 ว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ก็ได้มีการสั่งกำชับให้มีการเร่งรัดคดีนี้ โดยมอบหมายให้รองผบช.น.ลงไปกำกับการสืบสวนสอบสวนคดี 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันถึงตัวบุคคลผู้กระทำความผิดได้ รวมทั้งสาเหตุของการสังหารว่ามาจากเรื่องใด โดยในช่วงเย็นของวันนี้ มีการเรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ บช.น.ด้วย

อย่างไรก็ตาม รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนเฉพาะพฤติกรรมบุคคลของผู้ตายยังไม่มีพยานหลักฐานที่ยืนยันได้แน่ชัดว่าเป็นเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามที่จะมาทำร้าย ซึ่งคดีนี้เริ่มมีเบาะแสแล้วโดยล่าสุดมีรายงานพบรถผู้ต้องสงสัยมาจอดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว ซึ่งหากสามารถยืนยันรถได้ ก็จะนำไปสู่การจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook