สุขภาพไม่ดี หมอทัก “นัท มีเรีย” มีลูกยาก!!

สุขภาพไม่ดี หมอทัก “นัท มีเรีย” มีลูกยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งแต่งงานไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาเจ้าสาว "นัท มีเรีย" ถึงกับบ่อน้ำตาแตกด้วยความซาบซึ้งปลื้มปิติ แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวทีวีดิจิตอล ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 สาวนัทได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าอยากจะมีลูก แต่คุณหมอทักว่ามีลูกยาก เนื่องจากสุขภาพของสาวนัทไม่ดี

ในงานแต่งงานวันนี้มีร้องไห้ด้วย
"บรรยากาศมันอบอุ่นค่ะ ด้วยความที่คนน้อยด้วย มันทั่วถึงมีโอกาสได้พูดคุยกัน แล้วบรรยากาศมันก็สวย โรแมนติก มีแสง มีอาหาร มันได้พูดคุยกันมากขึ้น ได้คุยกับแขกที่มา"

อะไรที่ทำให้พี่นัทน้ำตาแตก
"ก็จริงๆน่าจะเป็นจากพี่ๆแล้วก็เพื่อนๆทุกคนที่พูดถึงเรา มันจะมีช่วงที่รับประทานอาหาร แล้วก็จะมีช่วงที่ให้ผู้ใหญ่ช่วยอวยพร ก็จะมีพี่บอย ถกลเกียรติ พี่อ๊อฟ พี่ตู่ พี่อู๋ เปรมจิตร แล้วก็น้องเรา ญาติเรา เพื่อนๆมีแอน มีแอฟ ทุกคนก็เป็นคนที่เรารัก แล้วก็สนิทกันอยู่แล้ว พอเขาได้พูดอวยพรเรา เขาก็จะพูดอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เราซาบซึ้ง บรรยากาศก็ดี มันเหมือนขอบคุณ ขอบคุณทุกๆคนที่มา ขอบคุณที่รักเรา เพราะคนที่มาก็รักเราหมด"

คำสัญญาที่พี่อั้มให้ไว้มีอะไรบ้าง?
"ก็เหมือนกับคลิปที่ได้ดูค่ะ ก็คือจริงๆเขาก็พูดจากหัวใจของเขา คือคบกันมา 5 ปี มันก็ผ่านโน้นนี่นั่นมา เขาก็จะดูแลเราให้ดี ก็ดูจากในคลิปก็น่าจะพอทราบกัน"

เดือนหน้าปั้มทายาทด้วย
"ด้วยความที่งานมันเยอะ พอมันแทรกเข้ามาเราก็ไม่อยากจะไปเครียด ตอนนี้ก็ทำอะไรให้มันน้อยลง อาจจะไม่ได้หนักไปทางละคร จะไปรับอะไรที่มันยาวๆตอนนี้ก็จะเป็นอะไรที่เบาขึ้น อาจจะเป็นงานถ่ายแบบ งานร้องเพลง งานโชว์ตัวก็ยังทำอยู่ แต่ก็อาจจะเป็นนัทมากกว่า เพราะสุขภาพนัทไม่ค่อยแข็งแรง แต่ของผู้ชายเขาแข็งแรง แต่ว่าอย่างนัทต้องใช้เวลานิดนึง ก็ไม่อยากจะโหมงานหนัก ก็มีปรึกษาบ้าง ของแบบนี้ถ้าเราไปตั้งใจ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ทำเป็นปกติ ก็ดีด้วยได้มีโอกาสดูแลคุณแม่มากขึ้น ได้ทำงานที่มันไม่หนักมาก ถ้าเกิดใช้เวลายาวๆเดี๋ยวจะไม่สะดวก"

หมอบอกว่ามียากหรือง่ายยังไง?
"มียากค่ะ เพราะว่าด้วยอะไรหลายๆอย่าง ก็ไม่เป็นไร ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อาจจะด้วยวัยด้วย สุขภาพ มันก็หลายๆอย่าง ตั้งใจมากมันก็ไม่ค่อยจะได้ผล"

กังวลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ พี่นัทก็ปกติ ตอนนี้ก็คงต้องมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น จะได้มีเวลาดูแลตัวเอง"

คือนัทมีปัญหาสุขภาพอยู่แล้ว
"เขาก็เรียกโรคผู้หญิง อาจจะมีบ้าง อาจจะเป็นความเครียด"

ทีมข่าวบันเทิงขอเอาใจช่วยให้มีลูกสมใจนะจ๊ะ!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุขภาพไม่ดี หมอทัก “นัท มีเรีย” มีลูกยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook