อัพเดทคุณแม่ท้องแก่ “กบ สุวนันท์” เตรียมผ่าคลอดกรกฎานี้

อัพเดทคุณแม่ท้องแก่ “กบ สุวนันท์” เตรียมผ่าคลอดกรกฎานี้

อัพเดทคุณแม่ท้องแก่ “กบ สุวนันท์” เตรียมผ่าคลอดกรกฎานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้คลอดลูกคนที่สองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว คุณแม่ยังสาว "กบ สุวนันท์" ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะแฮปปี้สุดๆเพราะลูกคนแรก น้องณดา เป็นเด็กน่ารัก ใครเห็นก็รัก ใครเห็นก็หลง เมื่อได้เจอสาวกบในงาน "ตราหมีเอ็กซ์โปร Bear Band Love and Protection Expo" ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จึงได้มีโอกาสอัพเดทถึงที่อาการท้องล่าสุด พร้อมกำหนดวันคลอดซะเลย

น้องณดาทำยังไงเมื่อรู้ว่าตัวเองจะมีน้อง
"ก็บอกตั้งแต่แรกค่ะ ว่าหนูกำลังจะมีน้องนะลูก น้องอยู่ในพุงคุณแม่ ณดาก็เคยอยู่ในนั้น ก็จะเห็นน้องดิ้น เห็นท้องที่ใหญ่ขึ้น เขาก็จะถาม ถ้าน้องออกมาณดาจะสอนน้องเตะบอล ก็จะบอกเขาเรื่อยๆ"

กี่เดือนแล้วตอนนี้
"7 เดือนแล้วค่ะ ดิ้นเก่ง ค่อนข้างจะแข็งแรง ท้องนี้มีภูมิต้านทานปกติ แข็งแรง เรามีคนโตที่ค่อนข้างจะต้องดูแลด้วย เราแข็งแรงจนเราลืมไปว่าเราท้องอยู่"

คุณพ่อช่วยดูอะไรบ้าง
"คุณพ่อก็ช่วยเล่นกับณดาค่ะ แล้วก็ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่กบดูแลเขาได้ไม่ค่อยเยอะ ก็จะเป็นหน้าที่ของคุณพ่อที่คอยอุ้ม พาเที่ยว คอยดูแล"

คนนี้จะคลอดเองหรือผ่า
"ต้องผ่าค่ะ เพราะว่าคนแรกผ่าไปแล้ว กลางเดือนกรกฎาถึงกำหนด ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เคยอัลตร้าซาวด์ไปแล้วรอบนึงแต่ยังไม่เห็น ก็ต้องรอครั้งต่อไปว่าเขาจะให้เห็นหรือเปล่า"

คราวนี้อยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง
"อะไรก็ได้เลยค่ะ หลายๆคนจะบอกว่าผู้ชาย ส่วนใหญ่คนจะเชียร์ผู้ชาย จะได้มีชายคนหญิงคน แต่สำหรับตัวเองผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ได้"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อัพเดทคุณแม่ท้องแก่ “กบ สุวนันท์” เตรียมผ่าคลอดกรกฎานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook