เงื่อนงำซับซ้อน! หนุ่ม 17 ปัดไม่ได้ฆ่าทิ้งน้ำ น้องต๊อก ชี้ชัดอยู่ร้านเกมส์

เงื่อนงำซับซ้อน! หนุ่ม 17 ปัดไม่ได้ฆ่าทิ้งน้ำ น้องต๊อก ชี้ชัดอยู่ร้านเกมส์

เงื่อนงำซับซ้อน! หนุ่ม 17 ปัดไม่ได้ฆ่าทิ้งน้ำ น้องต๊อก ชี้ชัดอยู่ร้านเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 เม.ย.) ความคืบหน้าคดีของน้องต๊อก เด็กชายชาวพิษณุโลก อายุ 13 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำในบ่อน้ำ แต่ผู้ปกครองได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ โดยระบุอ้างว่าลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายและโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี จนต้องมีการรื้อฟื้นคดีขึ้นมาสืบสวนใหม่ ล่าสุดชายวัยรุ่นผู้ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อีกทั้งยังมีหลักฐานสนับสนุนจากร้านเกมส์ที่พบว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ

นายเอ็ม อายุ 17 ปี ชายวัยรุ่นผู้ซึ่งถูกกล่าวหาและพาดพิงว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องต๊อก จนเสียชีวิตและนำศพโยนทิ้งบ่อน้ำแห่งหนึ่ง ได้ให้การปฏิเสธว่าได้ก่อเหตุดังกล่าว โดยระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับผู้เสียชีวิตและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าช่วงเวลาเกิดเหตุได้เล่นเกมส์อยู่ที่ร้านเกมส์แห่งหนึ่งในเมืองพิษณุโลก หลังเล่นเกมส์เสร็จก็ไปที่ลายร้านสักลาย พร้อมกับยืนยันไม่เคยรู้จักหรือเคยเห็นหน้า น้องต๊อก มาก่อนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่สอบสวนเด็กและวัยรุ่นในพื้นที่ซอยบรมไตรโลกนาถ 39 ใกล้กับพื้นที่เกิดเหตุ ต่างก็ระบุว่า บ่อน้ำแห่งดังกล่าวไม่มีทีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตมาก่อน แม้ว่าจะมีข่าวระบุว่า น้องต๊อก จมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่จุดดังกล่าว โดยผลชันสูตรศพพบว่ามีรอยช้ำที่ลำคอและหัวไหล่ เนื่องจากการถูกล็อคคอและแขน เพื่อไม่ให้ขัดขืนก่อนจะทำร้ายและเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกตัวผู้ปกครองของวัยรุ่นที่ถูกพาดพิงมาสอบสวนต่อไป

ขณะที่ทางด้าน เจ้าของร้านเกมส์แห่งหนึ่งในเมืองพิษณุโลก ได้เปิดเผยว่า พร้อมที่จะเป็นพยานให้กับ นายเอ็ม ผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุฆาตกรรม น้องต๊อก เนื่องจากมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดระบุชัดเจนว่า นายเอ็ม ใช้บริการอยู่ที่ร้านเกมส์ในวันเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 12.08 น. และออกจากร้านไปในเวลา 16.48 น. ซึ่งช่วงเวลาที่หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กจมน้ำคือ 16.24 น. และดำเนินการกู้ศพขึ้นมาได้เมื่อเวลา 16.45 น. ซึ่งค่อนข้างย้อนแย้งกับภาพหลักฐานที่พบ ยืนยันว่า นายเอ็ม ใช้บริการอยู่ที่ร้านเกมส์ตลอด ไม่ได้ออกไปก่อเหตุฆาตกรรมใครแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม คดีฆาตกรรมดังกล่าวยังคงเป็นไปด้วยเงื่อนงำที่ซับซ้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายและตามหาผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่ชัด ส่วนทางด้านผู้ปกครองของ น้องต๊อก ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็พากันทำใจกับผู้การสอบสวนที่จะมีออกมาหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นเช่นไรคงต้องยอมรับกับผลที่จะตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook