ระทึก! รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ฯ

ระทึก! รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ฯ

ระทึก! รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจากทวิตเตอร์ @nobitabank)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. คืนวานนี้ (24 เม.ย.) ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงบรรทุกโครงเหล็กขนาดใหญ่ ประสบเหตุเฉี่ยวชนคานสะพานลอยคนข้าม ความสูงประมาณ 5 เมตร บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ใกล้แยกพิบูลสงคราม เป็นเหตุทำให้สะพานลอยคนข้ามพังถล่มร่วงลงมาขว้างเส้นทางจราจรทั้งแถบ

ตามรายงานระบุว่า รถพ่วงบรรทุกโครงเหล็ก คันหนึ่งได้เฉี่ยวชนสะพายลอยคนข้ามพังถล่ม เป็นเหตุทำให้มีรถยนต์ที่ขับตามมาและสวนทางมาพังเสียหาย ประกอบด้วย รถยนต์นิสสันเซฟิโร่ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฉม-7510 กรุงเทพฯ และ รถยนต์มิซูบิชิ สีฟ้า ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ศ-0749 กรุงเทพฯ ทั้งเหตุดังกล่าวไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและประสานงานเคลื่อนย้ายสะพานลอยที่ถล่มกีดขวางเส้นทางจราจรต่อไป

ขณะที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ของบริษัท ช .การช่าง เปิดเผยว่า โครงเหล็กที่ขนมาครั้งนี้มาจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง เดิมจะนำไปเก็บที่ย่านบางบำหรุ โดยจ้างบริษัทขนส่งดำเนินการปกติจะใช้เส้นทางอื่น แต่วันนี้ตำรวจแนะนำที่นำมาใช้เส้นทางนี้และก่อนหน้าที่จะมีการขนย้ายได้มีการสำรวจเส้นทางแล้วและไม่พบปัญหา ขับผ่านสะพานลอยคนข้ามได้ แต่กับสะพานลอยแห่งนี้อาจจะมีความสูงไม่เท่ากับที่ระบุไว้ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามทางบริษัทยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระทึก! รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook