กระบะซิ่งสยองคว่ำชลบุรีขนแรงงานต่างด้าวดับ7สาหัส9

กระบะซิ่งสยองคว่ำชลบุรีขนแรงงานต่างด้าวดับ7สาหัส9

กระบะซิ่งสยองคว่ำชลบุรีขนแรงงานต่างด้าวดับ7สาหัส9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง! ปิกอัพวีโก้ขนแรงงานต่างด้าว คว่ำที่หนองใหญ่ ชลบุรี ดับคาที่ 7 ศพ เจ็บ 9 ราย ตำรวจรุดตรวจสอบแล้ว คาดยางแตก จนเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง ส่วนคนขับกลัวผิด มุดท่อหลบหนี

ศูนย์กู้ชีพนเรนทร สำนักงานระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น เบื้องต้น เป็นรถกระบะวีโก้ ทะเบียน กร 691 กทม. สีดำ บรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันรถ และเกิดเสียหลักพลิกคว่ำที่สี่แยกห้วยมะระ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้โดยสารกับรถ ที่คาดว่าเป็นแรงงานต่างด้าว เสียชีวิตคาที่ทันที 7 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 5 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง ร.พ. โดยด่วนแล้ว ซึ่งคาดว่า รถคันดังกล่าว อาจจะรีบไปส่งคนงาน แต่เกิดเสียหลักและพลิกคว่ำหลายตลบ ตกลงข้างทาง จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่จุดเกิดเหตุแล้ว

ความคืบหน้ากรณีรถกระบะวีโก้ สีดำ ขนแรงงานต่างด้าว เสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสัยชีวิต 7 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ สี่แยกหนองมะระ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี นั้น ล่าสุด มีผู้บาดเจ็บเพิ่มเป็น 9 รายแล้ว จากการสอบถามและตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ยางล้อหลังของกระบะแตก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รถพลิกคว่ำ และมีน้ำหนักบรรทุกเกิน เมื่อเสียหลัก ก็ตกลงไปในลำรางสาธารณะ ซึ่งมีน้ำค่อนข้างลึก จึงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก และคาดว่าคนขับรถได้มุดท่อระบายน้ำหลบหนีไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน เพราะอาจกลัวความผิด เนื่องจากผู้ที่ตายและบาดเจ็บ ทั้งหมดเป็นแรงงานเขมรที่หลบหนีเข้าเมือง ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook