นปช.โคราชกว่า4พันคนซ้อมชุมนุมที่ชัยภูมิ

นปช.โคราชกว่า4พันคนซ้อมชุมนุมที่ชัยภูมิ

นปช.โคราชกว่า4พันคนซ้อมชุมนุมที่ชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน นปช.โคราช กว่า 4 พันคน พร้อมร่วมชุมนุมโหมโรงที่ จ.ชัยภูมิ 27 เม.ย.นี้ ขณะที่ อพปช.โคราช ยัน ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว

ภายหลังจากที่ แกนนำ นปช. ได้นัดชุมนุมย่อยตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2557 เพื่อเป็นการซักซ้อมรอการชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช. ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญจะชี้ขาดสถานภาพนายกรัฐมนตรี กรณีการแต่งตั้งโยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี จากเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) รวมถึง กรณีคณะกรรมการป้องกันและปรามปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะชี้มูลความผิดนายกรัฐมนตรี กรณีทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว โดยจะเริ่มชุมนุมที่ จ.ร้อยเอ็ด เป็นจังหวัดแรก ในวันที่ 26 เมษายนนี้

นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธาน นปช.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และแกนนำ นปช.จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในส่วนของกลุ่ม นปช.จังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้ก็ได้มีบางส่วนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ไปร่วมชุมนุมที่ จ.ร้อยเอ็ด แล้วประมาณ 500 คน

ทั้งนี้ ส่วนใหญ่เตรียมที่จะไปร่วมชุมนุมที่ จ.ชัยภูมิ ในวันที่ 27 เมษายน เนื่องจากอยู่ติดกับ จ.นครราชสีมา มีผู้แจ้งความประสงค์จะร่วมเดินทางไปร่วมชุมนุมในครั้งนี้แล้วประมาณ 4,000 คน รวมทั้ง การ์ด นปช. ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ด้วยอีกประมาณ 100 คน 

ขณะที่ นายเสนอ นันทน์ธนกุล ประธาน อพปช.จังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการชุมนุมในครั้งนี้ โดยจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของการ์ด นปช. ซึ่งมีอยู่อย่างเพียงพอแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook