เจสัน ยัง แจงไม่เคยพูด "บวชตลอดชีวิต"

เจสัน ยัง แจงไม่เคยพูด "บวชตลอดชีวิต"

เจสัน ยัง  แจงไม่เคยพูด "บวชตลอดชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจสัน ยัง" แจงไม่เคยพูดบวชตลอดชีวิต ปัดหนีงานแต่ง รับเลิกติดต่อฝ่ายญ.หลังสึก ยินดีหากมีโอกาสช่วยงานศาสนา ไม่ซีเรียสเล่นร้าย โวงานรุม

หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตของหนุ่ม "เจสัน ยัง" ไปทำใบขับขี่จนหนุ่มเจสันออกมายอมรับกับสื่อว่า สึกเรียบร้อยแล้ว สร้างความงุนงงให้กับประชาชนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มเจสันจะไม่สึก งานนี้เจอตัวหนุ่มเจสันที่มาร่วมงานบวงสรวง Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ .... ณ อาคาร GMM แกรมมี่ เพลส โดยหนุ่ม เจสัน เผยว่า เรื่องการแสดงตอนนี้ก็หันกลับมารับงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว รู้สึกดีใจที่มีโอกาสร่วมแสดงใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ถือว่าบทบาทค่อนข้างแรงและท้าทาย และยังมีละครเรื่อง "หงส์" ที่กำลังเร่งถ่ายทำ ถามว่าถึงกับต้องเคาะสนิมมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้นเพียงแต่เรียนรู้และพัฒนาฝีมือต่อไป

ส่วนประเด็นที่ว่า ตนบวชเพราะต้องการจะหนีงานแต่งงานนั้น จริง ๆ ตนต้องการศึกษาธรรมะและช่วงที่บวชอยู่ก็รู้สึกจิตใจสงบ ตนไม่เคยพูดว่าจะบวชไปตลอดชีวิตอย่างที่หลายคนเข้าใจ คิดว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า และตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงนานแล้ว คิดว่าน่าจะทราบข่าวที่ตนสึกจากสื่อต่าง ๆ โดยหากมีงานช่วยเหลือเกี่ยวกับด้านศาสนา ตนก็ยินดีที่จะช่วยอย่างเต็มที่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจสัน ยัง แจงไม่เคยพูด "บวชตลอดชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook