พี่ฉอด-เอสฟันธง!คลับฟรายเดย์4โกยเรตติ้ง

พี่ฉอด-เอสฟันธง!คลับฟรายเดย์4โกยเรตติ้ง

พี่ฉอด-เอสฟันธง!คลับฟรายเดย์4โกยเรตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ฉอด - เอส ฟันธง! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 4 พร้อมโกยเรตติ้ง 2 พฤษภาคม นี้!!

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์ที่ครองใจคนทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ที่สร้างจากเรื่องจริงในช่วงคลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โด่งดังและครองใจผู้ชมมาหลายซีซั่น ล่าสุด 2 หัวเรือใหญ่ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสร้าง และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการผลิต เร่งเดินเครื่องส่ง “Club Friday The Series 4 หรือ รักแท้จะแพ้...” (คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 4 หรือ รักแท้จะแพ้...) เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายครั้งนี้ พร้อมลงจอให้ฟินกันแล้ว 2 พฤษภาคม นี้! 

โดยได้ฤกษ์ดีบวงสรวงและแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้พูดเลยว่า ทัพนักแสดงคุณภาพแน่นคับจอไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านมา เริ่มงานแถลงข่าวสุดอลังการด้วยโชว์เพลง ยิ่งรักยิ่งห่าง โดย สิงโต นำโชค ซิงเกิ้ลประกอบละคร “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” จากนั้น พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย 2 หัวเรือใหญ่เจ้าของโปรเจกต์ขึ้นมาบนเวที พร้อมเปิดตัวเหล่านักแสดงจากเรื่อง “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” เก้า จิรายุ ละอองมณี - โฟกัส จีระกุล, คีริน ไซมอน ยัง - ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ - ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รวมถึงนักแสดงรับเชิญ ดีเจ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน, ดีเจ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ และ คิตตี้ กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ ขึ้นมาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ถึงบทบาทของแต่ละคนที่มีครบรสทั้งสนุก ทั้งซึ้ง กับ 3 ความต่าง “ต่างความคิด”, “ต่างภาษา” และ“ต่างวัย” โดย พี่ฉอด กล่าวถึงซีซั่นนี้ว่า เราคุยกันอยู่เสมอว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับ “คลับ ฟรายเดย์” เพียงแค่รายการวิทยุรายการหนึ่งที่เราคุยกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และก็เจริญเติบโตก้าวหน้ามาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ก็เดินทางมาถึง ซีซั่นที่ 4 แล้ว ความสำเร็จของ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ไม่ได้เป็นแค่การที่เราได้ดูแล้วสนุกกัน หรือการที่มียอดวิว คนดูเยอะๆ มีเรตติ้งสูงๆ อย่างเดียว แต่คนได้ดูแล้วเอาไปพูดคุย วิเคราะห์ วิจารณ์ว่า นี้คือชีวิตจริงหรือเนี่ย? รักแท้คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ เชื่อว่าทุกคนที่มีความรัก ก็อยากให้เป็นรักแท้ด้วยกันทั้งนั้น บางคนก็โชคดี บางคนโชคร้าย แต่ไม่รู้ทำไมที่คนโชคร้ายมักจะมากกว่าคนโชคดี เราก็เลยคิดว่าลองมาตามหารักแท้กันดีกว่า นั่นคือที่มาของ “หรือรักแท้จะแพ้...” ซึ่งเราเติมคำลงไปในช่องว่าง 2 คำว่า “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” และ “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ” เพราะเราพบว่า 2 อย่างนี้คือ ตัวการสำคัญที่จะพิสูจน์ว่า รักของเราจะเป็นรักแท้หรือไม่ค่ะ”

จากนั้น เอส วรฤทธิ์ กล่าวเสริมถึงการคัดเลือกนักแสดงและด้านการทำงานในซีซั่นนี้ว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์ หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง จะมีทั้งหมดอยู่ 3 เรื่องด้วยกันนะครับ ซึ่งจะประเดิม ด้วยเรื่องของ “ต่างความคิด” ที่ได้ เก้า-โฟกัส เป็นความสัมพันธ์ของผู้ชายที่คิดมาก คิดเยอะ เมื่อมาเจอกับคนที่สบายๆ ไม่คิดมาก พออยู่ด้วยกันก็ทำให้เกิดปัญหา ส่วนเรื่อง “ต่างภาษา” รับบทโดย ออม และ คีริน เป็นเรื่องที่น่ารักมาก เจ้าของเรื่องคนนี้ มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ เติบโตมากับวัฒนธรรมที่ต่างกัน ทำให้เป็นปัญหาของคู่นี้ที่ต้องปรับตัวเข้าหากันมากมายกว่าจะลงเอยกันได้ และความต่างสุดท้าย “ต่างวัย” ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะแทนใจใครหลายๆ คน ได้พี่มอส และนักแสดงหน้าใหม่ ญี่ปุ่น มาร่วมถ่ายทอดคู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปีครับ ผู้ชายที่ฝันจะได้แฟนเด็ก และคิดว่านี่คือความโชคดีแบบฝันที่เป็นจริงต้องติดตามชม” 

ติดตาม Club Friday The Series 4 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง ONE (Digital HD 31) และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 - 20.00 น. ทางช่องกรีน เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม นี้!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook