สุเทพไปถนนอรุณอมรินทร์พรุ่งนี้อ้างรัฐยิงเดลินิวส์

สุเทพไปถนนอรุณอมรินทร์พรุ่งนี้อ้างรัฐยิงเดลินิวส์

สุเทพไปถนนอรุณอมรินทร์พรุ่งนี้อ้างรัฐยิงเดลินิวส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว พรุ่งนี้ไป ถนนอรุณอมรินทร์ อ้างรัฐบาลยิง เดลินิวส์ ปัด หวนการเมืองขณะที่ ประชาชนร่วมรับฟังอย่างคึกคัก การรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

ความเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพูดคุยกับผู้ชุมนุมในพื้นที่แล้ว โดยผู้ชุมนุมให้ความสนใจรับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก ทั้งนี้ นายสุเทพ กล่าวถึงการเดินทางไปที่สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย ถนนวิภาวดีฯ วันนี้ว่า พนักงานของบริษัทการบินไทย ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งส่วนตัวได้กล่าวเชิญชวนพนักงานการบินไทยและครอบครัว ตัดสินใจร่วมต่อสู้กับประชาชนขับไล่รัฐบาลเพื่อนำไปสู่การปฏิรูปประเทศ

อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีการ์ดอาสาคอยตรวจสอบบุคคลเข้าออกอย่างละเอียด และกระจายกำลังอยู่ในพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังบุคคลไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. กปปส.สวนลุมพินี จะเดินเชิญชวนประชาชนให้ร่วมวันชุมนุมครั้งใหญ่ โดยจะเริ่มเส้นทางจากถนนเชิงสะพานอรุณอมรินทร์ ผ่านถนนอิสรภาพ และสิ้นสุดสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ ส่วนเรื่องวันนัดหมายชุมนุมครั้งใหญ่นั้น จะต้องให้เวลาประชาชน และข้าราชการ มีความเข้าใจสถาการณ์และตัดสินใจอีกครั้ง และไม่ว่าศาลรัฐธรรมนูญรวมถึงคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. จะวินิจฉัยคดีจองนายกรัฐมนตรีอย่างใด ก็ไม่มีผลกับกลุ่มกปปส.

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวอ้างว่าฝ่ายรัฐบาลเป็นผู้ก่อเหตุลอบยิงระเบิด M79 ใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และศาลปกครอง เพื่อเป็นการข่มขู่การทำหน้าที่ของสื่อมวลชน และปฏิเสธว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับกปปส. แต่อย่างใด และเชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือของมือที่3 ขณะเดียวกัน นายสุเทพ ยังย้ำว่าหากมีการจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนสำเร็จ ส่วนตัวจะไม่รับตำแหน่งทางการเมืองอย่างแน่นอน

 

----------------------------------------------------------------------

กปปส.เตรียมเคลื่อนไปการบินไทย-แจ้งวัฒนะชุมนุมปกติ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=532947

'สุเทพ'นำกปปส.ถึงการบินไทยชวนร่วมชุมนุมไล่รัฐบาล

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533025

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook