คลิปนาทียิงสังหาร ไม้หนึ่ง กวีเสื้อแดง ตร.ยังไม่สรุปปมฆ่า

คลิปนาทียิงสังหาร ไม้หนึ่ง กวีเสื้อแดง ตร.ยังไม่สรุปปมฆ่า

คลิปนาทียิงสังหาร ไม้หนึ่ง กวีเสื้อแดง ตร.ยังไม่สรุปปมฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 เม.ย.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุยิงสังหาร ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีเสื้อแดง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปประเด็นการสังหาร แต่มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 12 ราย ขณะที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปภาพกล้องวงจรปิดนาทีชีวิตที่ ไม้หนึ่ง ก.กุนที ถูกสังหารที่ร้านอาหารย่านลาดปลาเค้า

สำนักข่าวช่องดีเอ็นเอ็น ได้นำมาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดปลาเค้า 24 แยก 2 เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่าน มาเผยแพร่ ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น นายกมล ดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนที ได้เดินทางมารับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร โดยนั่งอยู่โต๊ะที่ใกล้กับทางเข้าออกของร้าน เมื่อทานอาหารเสร็จจึงได้เดินกลับไปยังลานจอดรถ ก่อนจะมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอไว้อยู่แล้ว ใช้อาวุธปืน 11 มม. จ่อยิงใส่จนเสียชีวิตและหลบหนีไปในที่สุด

ส่วนทางด้านรูปคดี พลตำรวจเอกเอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว ร่วมกับชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เบื้องต้นพบว่าคนร้ายน่าจะเป็นมือปืนมืออาชีพ ชำนาญในการปฏิบัติการ อีกทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ปรากฏให้เห็นรูปพรรณของคนร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสเก็ตภาพคนร้ายเอาไว้แล้ว โดยขอเวลา 2 วัน เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริง ถึงจะสามารถสรุปประเด็นการสังหาร ไม้เอก ก.กุนที ครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผบ.ตร. พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ได้ร่วมกันมอบเงินเยียวยาให้แก่ น.ส.รุจิรา จารุพันธ์ ภรรยา ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีเสื้อแดง จำนวน 100,000 บาท อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook