นุ้ยขอโทษหนุ่มกรรชัยทำคนเข้าใจผิดเมย์ท้อง

นุ้ยขอโทษหนุ่มกรรชัยทำคนเข้าใจผิดเมย์ท้อง

นุ้ยขอโทษหนุ่มกรรชัยทำคนเข้าใจผิดเมย์ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'นุ้ย สุจิรา'ขอโทษ'หนุ่มกรรชัย'ทำคนเข้าใจผิดเมย์ท้อง รับมีปัญหาฮอร์โมนทำมีลูกยาก ปรึกษาหมอแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังสาว นุ้ย สุจิรา โพสต์ข้อความที่ หนุ่ม กรรชัย ส่งมาอวยพรวันเกิดให้มีทายาทเร็วๆ พร้อมวงเล็บว่า (พี่แซงไปก่อนนะ) งานนี้เลยทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ท้องแล้ว ซึ่งงานนี้สาวนุ้ยก็ออกปากยอมรับว่าสะเพร่าที่รีโพสต์ไปโดยไม่ได้ดู พร้อมกับอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องทายาทของตนเอง ที่ตั้งใจจะมีภายในปีนี้ว่า

"เรื่องมีน้องตอนนี้ไปปรึกษาคุณหมอแล้ว จึงได้รู้ว่านุ้ยมีปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน นุ้ยมีฮอร์โมนเพศชายที่สูง ผู้หญิงน้อย จะต้องได้รับการดูแลจากแพทย์ ตอนนี้ฉีดยาตัวเองอยู่ ต้องตรงเวลาทุกวัน เร่งระดับฮอร์โมนและตกไข่ ให้ผนังมดลุกมีความหนาพอที่จะมีไข่ที่ตกมา สามารถที่จะอยู่ผนังมดลูกได้ ส่วนปอนด์สุขภาพแข็งแรง สบายดีค่ะ หมอก็บอกให้ปอนด์ออกกำลังกายเยอะๆ ตัวนุ้ยเองหมอยากให้เพิ่มน้ำหนัก อย่าเครียด ทำจิตใจให้สบาย แค่นั้นเองค่ะ เขาก็ให้กำลังใจเรา ตบไหล่ สู้เขานะ และก็ให้นุ้ยเผชิญกับการจิ้มเข็มเองค่ะ จิ้มที่หน้าท้องค่ะ ตอนนี้ก็ฉีดยา และจะไปให้คุณหมอตรวจว่าเวิร์คไหม เพราะก่อนหน้านี้กินไปไม่ค่อยตอบสนองกับนุ้ยเท่าไร เลยให้ฉีด คราวนี้ถ้าไม่ได้ก็ต้องไปนวัฒกรรมแล้ว คือธรรมชาติไม่ได้

ถามว่ากังวลไหม ไม่กังวลนะ ทุกคนก็บอกให้สบายๆ แม้ว่าเราจะรู้ว่ามีระดับฮอร์โมนแบบนี้ เป็นปัญหาของคนมีบุตรยาก รักษาได้ง่ายที่สุด ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะเป็นค่ะ ส่วนเรื่องไอจีแซวพี่เมย์ เฟื่องฯ จริงๆ นุ้ยไม่รู้เลย พี่หนุ่มส่งมาอวยพรวันเกิด ก็ดีใจ คิดแค่คำอวยพรของพี่หนุ่มและลงขอบคุณพี่หนุ่ม เรื่องอื่นไม่คิดอะไรจริงๆ ก็เลยโป๊ะเช๊ะ เกรงใจจริงๆ รู้สึกว่าเราไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วนก่อน เราก็เลยโทรไปขอโทษพี่หนุ่มพี่เมย์ แซวเล่นๆ พี่ๆ เขาก็บอกไม่เป็นอะไร น่ารักอยู่แล้ว นุ้ยไม่รู้เลยจริงๆ ดูจากข้อความที่แฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปเฉยๆ ถ้านุ้ยรู้คงไม่ทำ ไม่ถามหรอกค่ะ ขอโทษอย่างเดียวดีกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook