แรงงานพม่าร้อนตายในรถตู้ที่.แม่สอดจ.ตาก

แรงงานพม่าร้อนตายในรถตู้ที่.แม่สอดจ.ตาก

แรงงานพม่าร้อนตายในรถตู้ที่.แม่สอดจ.ตาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาก-แรงงานพม่า ร้อนตายในรถตู้ จนท. ตรวจสอบคนขับไม่ยอมเปิดแอร์

ร.ต.ท.สามารถ สิงนวน พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบนรถตู้โดยสารประจำทางสายแม่สอด-ตาก ไปยัง อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร ที่จอดอยู่บริเวณเชิงสะพานมิตรภาพไทย-พม่า หน้าพรมแดน แม่สอด-เมียวดี ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสาร สีบรอนซ์ หมายทะเบียน ฮค 4935 กรุงเทพฯ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบต่อมา คือ นายเดอ่อง อายุ 40 ปี สัญชาติพม่า สภาพศพนั่งพิงอยู่บนเบาะในรถตู้ อยู่หลังด้านขวาคนขับ ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด 

จากการสอบสวน นายเกรียงศักดิ์ วัสสันตชาติ อายุ 43 ปี คนขับรถ ให้การว่า ได้ขับรถออกจาก อ.เมืองมหาชัย มายัง อ.แม่สอด พอขับรถมาถึงบริเวณหน้าด่านพรมแดน เห็นผู้ตายนอนนิ่งผิดปกติ จึงได้ปลุกและพบว่า นายเดอ่อง นอนไม่รู้สึกตัวและเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบให้มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบสวน นางโซ ภรรยาของ นายเดอ่อง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเดอ่อง พร้อมด้วยภรรยา ได้โดยสารรถตู้ดังกล่าวมาจากรุงเทพมหานคร เพื่อเดินทางไป อ.แม่สอด แต่ในระหว่างทางรถตู้ไม่เปิดแอร์ ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ นายเดอ่อง ซึ่งมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เกิดอาการอ่อนเพลีย เหงื่อไหลทั้งตัว นางโซ จึงบอกคนขับรถขอให้เปิดแอร์ หรือเครื่องปรับอากาศ แต่ทางฝ่ายคนขับไม่ยอมเปิดแอร์ ทำให้ นายเดอ่อง อาการทรุดจนเสียชีวิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook