เดียร์น่าไม่รู้ออกงานคู่โป๊ปแจงรับเพราะงาน

เดียร์น่าไม่รู้ออกงานคู่โป๊ปแจงรับเพราะงาน

เดียร์น่าไม่รู้ออกงานคู่โป๊ปแจงรับเพราะงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เดียร์น่า'ไม่รู้ออกงานคู่โป๊ป แจงรับเพราะงาน ปัดฝ่ายชายตามจีบ ยันสัมพันธ์พี่น้อง

ดูเหมือนช่วงนี้หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" และสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" จะควงคู่ออกงานบ่อยๆ ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน เดนิมสตรีท ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสว่าหนุ่มโป๊ปกำลังขายขนมจีบให้สาวเดียร์น่าหรือไม่ โดยหนุ่มโป๊บเผยว่า "ไม่เลย บังเอิญมากเลย แต่งานนี้รู้ว่าต้องเดินแบบคู่กับเดียร์น่า แต่งานก่อนหน้านี้ไม่รู้ ถามว่าแฮปปี้มั้ยที่ได้เจอกันบ่อยๆ ก็แฮปปี้ดีครับ"

โดยสาวเดียร์น่ากล่าวเสริมว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้เดินด้วยกันนะคะ เหมือนมาร่วมงานกันมากกว่า แต่คนละรอบกัน ก็ดีค่ะได้เจอ ก็รู้อยู่แล้วค่ะเพราะอย่างพี่ที่ดูแลก็บอกค่ะว่าเจอพี่โป๊ปงานนี้"

เมื่อถามว่าให้สัมภาษณ์คู่กันแบบนี้เป็นการตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไง หนุ่มโป๊บชี้แจงว่า "เป็นความบังเอิญมากกว่า ไม่น่าจะมาตอกย้ำอะไรด้วยการมาเดินแบบด้วยกัน อาจเป็นเพราะจังหวะคิวว่างตรงกันด้วยมั้งครับ"

ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มโป๊บมาจีบหรือไม่นั้น สาวเดียร์น่ากล่าวว่า "ไม่หรอกค่ะ เป็นเรื่องของงานมากกว่า ก็ยังเป็นพี่น้องกันเจอกันทักทายกันตามปกติ" หนุ่มโป๊บกล่าวเสริมต่อว่า" ก็เหมือนเดิมเหมือนที่เคยตอบไปนะครับ กับน้องก็คุยกันแบบพี่น้องกัน แต่เรื่องความสัมพันธ์จริงๆ ก็เป็นพี่น้อง อนาคตก็ไม่รู้หรอก"

ทางด้านกระแสแฟนคลับนั้น หนุ่มโป๊บเผยว่า "ทางแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนดูกันที่ผลงานมากกว่า ถามว่าหากมีงานคู่ติดต่อเข้ามาจะรับหรือไม่ ตนพร้อมที่จะรับเพราะเป็นเรื่องงาน ตนไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องออกคู่กับใคร" โดยเดียร์น่ากล่าวเสริมปิดท้ายว่า "ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ว่าจะเห็นชอบอย่างไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook