รปภ.บ้านนายกฯปกติไม่เพิ่มกำลังตั้งด่านเป็นระยะๆ

รปภ.บ้านนายกฯปกติไม่เพิ่มกำลังตั้งด่านเป็นระยะๆ

รปภ.บ้านนายกฯปกติไม่เพิ่มกำลังตั้งด่านเป็นระยะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรักษาความปลอดภัย บ้านรักษาการนายกรัฐมนตรี ซอยโยธินพัฒนา3 ยังปกติ ไม่มีการเพิ่มกำลัง มีแต่การผลัดเวรยามประจำการ ขณะ นายกฯ พักผ่อนอยู่บ้านพัก ติดตามสถานการณ์และเตรียมข้อมูลชี้แจงศาลรัฐธรรมนูญ

บรรยากาศมาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี
และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ในช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุด ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำการบริเวณพื้นที่โดยรอบตามปกติ และยังไม่พบว่ามีการเพิ่มเติมกำลังเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างผลัดเวรยามคอยประจำการในพื้นที่ อีกทั้งบริเวณลานจอดรถ ยังมีรถเครื่องขยาย
เสียงคอยเตรียมพร้อม หากมีสถานการณ์ต่างๆ เกิดขึ้น

ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนบริเวณภายในซอยโยธินพัฒนา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านความมั่นคงอยู่เป็นระยะ ตลอดเส้นทางที่สามารถเดินทางมายังบ้านพักของนายกรัฐมนตรีได้

 

นายกฯเก็บตัว เตรียมประชุม ครม.นัดพิเศษพรุ่งนี้

บรรยากาศบริเวณบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ล่าสุด ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสับเปลี่ยนกันรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณโดยรอบพื้นที่บ้านพักอย่างเข้มงวดตามปกติ โดยมีรั้วเหล็กคอยกั้นบริเวณหน้าบ้านพัก และมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยประจำการในจุดต่างๆ ตลอดซอยโยธินพัฒนา 3 ซึ่งในช่วงเช้านี้ ยังไม่พบว่านายกรัฐมนตรีได้เดินทางออกจากบ้านพักแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ นายกรัฐมนตรีไม่มีภารกิจใดๆ โดยคาดว่าจะใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว รวมถึงติดตามรายงานสถานการณ์ต่างๆ และอาจใช้โอกาสนี้ เตรียมพร้อมในการศึกษาข้อมูลเพื่อชี้แจงการสืบพยานของศาลรัฐธรรมนูญ กรณีการโยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี ด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวของนายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี ได้เรียกประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ ที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook