โกตี๋ เขียนจดหมายไว้อาลัย ไม้หนึ่ง ก.กุนที ส่งตรงจากพนมเปญ

โกตี๋ เขียนจดหมายไว้อาลัย ไม้หนึ่ง ก.กุนที ส่งตรงจากพนมเปญ

โกตี๋ เขียนจดหมายไว้อาลัย ไม้หนึ่ง ก.กุนที ส่งตรงจากพนมเปญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(28 เม.ย.)มีรายงานว่า ลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมคนเสื้อแดงอิสระ ได้โพสต์รูปจดหมายของ โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี เขียนด้วยลายมือเพื่อไว้อาลัย ไม้หนึ่ง ก.กุนที หรือ นายกมล ดวงผาสุข ที่เสียชีวิตจากการถูกลอบยิง

ซึ่งเนื้อหาของจดหมายมีรายละเอียดดังนี้

ขอไว้อาลัย..ส่งวิญญาณ..พี่ไผ่..ไม้หนึ่ง

ณ กรุงพนมเปญ.. วันที่ 28 เม.ย.57

ถึง .. พี่ไผ่ ..

ช็อค ตกตะลึง คาดไม่ถึงว่า จะจากกันไปเร็ว พี่ไผ่หรือไม้หนึ่ง เป็นคนเงียบขรึม ไม่พูดมาก เป็นคนมีเหตุผล ผมกับพี่ไผ่ปะทะกันหลายเรื่องในด้านความคิดแต่ก็จบได้เพราะการมีหลักการและเหตุผลของพี่ไผ่ เราทำงานลับร่วมกันในบางเรื่อง และส่วนใหญ่จะสำเร็จทุกครั้ง ใช้เรียกขานกันระหว่างโทรศัพท์ ผมคือวุฒิ และใช้เรียกไม้หนึ่งว่า ไผ่ ต่อนี้ไปองค์กรการต่อสู้ของประชาชนต้องขาดมันสมองที่ดีเลิศไปแล้ว หลับให้สบายเถิด

"หน่วยจรยุทธทั้งบนดินใต้ดิน ทั้งความคิด-อุดมการณ์-แนวทางการต่อสู้ของกลุ่มเรายังคงอยู่ และมุ่งมั่นต่อไป ตายสิบเกิดแสน นี่คือคำพูดที่บอกกันจะต้องเป็นจริง ยุทธการ ไผ่แดงร้อยกอยังคงจะมุ่งมั่น มัดรวม ให้ต้นซุงมหึมา เพื่อทลายกำแพงอำมาตย์ .... ต่อไป

 

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่าในเนื้อหาของจดหมายดังกล่าวได้ระบุสถานที่อย่างชัดเจนว่าถูกเขียนที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สอดคล้องกับข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้ว่า โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว หลังจากถูกออกหมายจับในข้อหาหมิ่นเบื้องสูง เนื่องจากได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวต่างประเทศพาดพิงถึงสถาบัน และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

คลิปนาทียิงสังหาร ไม้หนึ่ง กวีเสื้อแดง ตร.ยังไม่สรุปปมฆ่า

คอมมานโดล่าตัว ‘โกตี๋‘ ยังไร้เงา สื่อนอกคาดหนีต่างประเทศ

ทักษิณ ถอยไป !!! ลุงยิ้ม ตาสว่าง มาแล้ว "ลุงเสื้อแดง"ผู้ทำให้อภิสิทธิ์ ป๊อด !!!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โกตี๋ เขียนจดหมายไว้อาลัย ไม้หนึ่ง ก.กุนที ส่งตรงจากพนมเปญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook