กปปส.จี้รบ.ทบทวนต่อพ.ร.บ.มั่นคงยันไม่ขัดแย้งอภิสิทธิ์

กปปส.จี้รบ.ทบทวนต่อพ.ร.บ.มั่นคงยันไม่ขัดแย้งอภิสิทธิ์

กปปส.จี้รบ.ทบทวนต่อพ.ร.บ.มั่นคงยันไม่ขัดแย้งอภิสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก กปปส. เรียกร้อง ให้ ครม. ทบทวนการต่ออายุ พ.ร.บ.ความมั่นคง ระบุไม่มีประโยชน์และสิ้นเปลืองงบประมาณ ไม่สามารถดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนได้ ยืนยัน ไม่มีความขัดแย้ง กับ 'อภิสิทธิ์'

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ได้กล่าวไม่เห็นด้วยที่คณะรัฐมนตรี มีมติต่ออายุ พ.ร.บ.ความมั่นคงไปอีก 60 วันเพราะไม่ก่อประโยชน์และอาจเป็นการทำให้สถานการณ์บานปลาย ซึ่งที่ผ่านมาศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส.ได้ปฏิบัติหน้าที่ล้มเหลว สิ้นเปลืองงบประมาณ เพราะไม่สามารถดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนได้ และด้านสถานการณ์ปัจจุบัน สามารถใช้กฎหมายปกติได้ ถ้าบังคับใช้อย่างเคร่งครัดและเป็นธรรม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นมาตลอด 180 วัน ที่ชุมนุมโดยสงบ สันติ อหิงสา

 

กปปส. ยัน ไม่ขัดแย้ง "อภิสิทธิ์" ซัดฝ่ายตรงข้ามบิดเบือน

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้ยืนยันว่า ทาง กปปส. ไม่มีความขัดแย้งกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามบิดเบือนข้อมูล โดยยืนยันการเดินสายเจรจาของ นายอภิสิทธิ์ ไม่กระทบกับการเคลื่อนไหวของ กปปส. เพราะ กปปส. เป็นอิสระจากพรรคการเมืองและนักการเมือง

ทั้งนี้ โฆษก กปปส. ยังกล่าวว่า ทาง กปปส. พร้อมพูดคุยกับผู้ที่หวังดีกับบ้านเมือง และเห็นตรงกันกับ นายอภิสิทธิ์ ที่ต้องการให้มีการปฏิรูปโดยประชาชนเพื่อประชาชน แต่จะไม่พูดคุยเจรจากับระบอบทักษิณ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::

กปปส.สวนลุมเตรียมเคลื่อนไปรง.ยาสูบ-บึ้มใกล้คปท.ไร้เจ็บ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533548
'สุเทพ'นำกปปส.ไปรง.ยาสูบแล้ว-คปท. เข้มหลังบึ้มป่วน
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533597

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook