แว้นค้ายาซิ่งเย้ยตร.เสียหลักเสยท้ายเก๋งดับ

แว้นค้ายาซิ่งเย้ยตร.เสียหลักเสยท้ายเก๋งดับ

แว้นค้ายาซิ่งเย้ยตร.เสียหลักเสยท้ายเก๋งดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ เด็กแว้นค้ายาบ้าซิ่งจยย.เย้ยตำรวจตั้งด่าน ยกล้อเสียหลักเสยท้ายเก๋งดับ

ร.ต.ท.ภัก มหาวงค์ ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งและมีผู้เสียชีวิต หน้าปากซอยแพรกษา1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบร่างนายโกมินทร์ ชุ่มสมุทร อายุ 39 ปี ฉายาเล็ก โตโย สภาพกระดูกคอ และแขนหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค แต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้าย สภาพพังยับเยินจากการชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฆฆ-5699 กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ ร.ต.อ.ไพโรจน์ ถาวร รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสา กำลังวางกรวยเพื่อเตรียมตั้งด่านที่หน้าปากซอยโตโยต้า ถ.พุทรักษา ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เบิ้ลเครื่องรถจักยานยนต์พร้อมกับยกล้อเยาะเย้ยใส่เจ้าหน้าที่ จากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปทางซอยแพรกษา 1 เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงสะพานและเป็นที่กลับรถ ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวจอดเพื่อรอเลี้ยวกลับรถอยู่ เมื่อผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อมาอย่างรวดเร็วทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่เสียชีวิตทันที

นอกจากนี้ นายโกมินทร์ ยังเป็นเอเย่นต์ยาบ้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมอยู่ โดยมีพี่ชายฝาแฝดต้องโทษคดียาเสพติดในเรือนจำคลองด่านอยู่เป็นเวลา 33 ปี

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook